Phản ứng bất ngờ của trọng tài khi Lacazette bỏ lỡ cơ hội cho Arsenal

Trọng tài Craig Pawson đã gây bất ngờ về hành động của mình sau khi Alexandre Lacazette bỏ lỡ cơ hội ghi bàn cho Arsenal trong trận gặp Liverpool.

Lacazette đã gây bất ngờ khi đưa Arsenal dẫn trước tại Anfield trong hiệp 1, nhưng chính pha bỏ lỡ cơ hội ghi bàn để gỡ hòa của anh sau đó còn gây bất ngờ hơn.

Tiền đạo người Pháp phá bẫy việt vị trong hiệp 2 để đối mặt với thủ môn Alisson trước khung thành Liverpool nhưng pha dứt điểm bị khuất phục và tỷ số vẫn là 2-1.

Trọng tài phản ứng sau khi Lacazette sút hỏng

Trong khi người hâm mộ Liverpool hẳn phải thót tim thì các CĐV Arsenal không khỏi tiếc nuối. Riêng trọng tài Pawson lại tỏ ra thất vọng khi không nhìn thấy bóng đi vào lưới.

Hình ảnh quay lại cho thấy, ông Pawson có hành động nhấc chân lên và ngửa đầu về phía sau thể hiện sự thất vọng khi Lacazette dứt điểm bất thành.

Trong trận đấu này, trọng tài Pawson đã có pha xử lý gây tranh cãi chỉ 2 phút sau tiếng còi bắt đầu. Sadio Mane có vẻ như cố tình thúc cùi chỏ vào Kieran Tierney. Tiền đạo người Senegal dùng tay chống đỡ hậu vệ của Arsenal nhưng lại đập vào mặt đối phương. Kết quả là trọng tài chỉ rút thẻ vàng.

Tình huống Mane thúc cùi chỏ vào Tierney

Lacazette sau đó đưa Arsenal vượt lên dẫn trước từ sai lầm của Andrew Robertson, nhưng niềm vui này chỉ kéo dài 3 phút với bàn gỡ hòa của Mane. Đến lượt Robertson và tân binh Jota lập công trong hiệp 2 giúp Liverpool ngược dòng thắng chung cuộc 3-1.

    Bình Luận