Pogba khó lòng sang Real Madrid, "đại ca" Ramos cản đường vì đâu?

Theo tờ Daily Mail của Anh, Paul Pogba khó lòng sang Real Madrid trong hè này bởi Real Madrid có thể phải đối mặt với cuộc nổi loạn trong phòng thay đồ.

   

Tương lai của Paul Pogba tại MU vẫn đang bị đặt dấu hỏi lớn. Tiền vệ người Pháp vẫn chưa gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford trong khi người đại diện Mino Raiola liên tục đăng đàn tìm bến đỗ mới cho thân chủ. Real Madrid là một trong những cái tên được nhắc tới.

Pogba khó lòng sang Real Madrid, "đại ca" Ramos cản đường vì đâu? - 1

Tương lai của Pogba vẫn là dấu hỏi lớn

HLV Zinedine Zidane đang muốn xây dựng lại đội hình với những trụ cột là đồng hương người Pháp và Paul Pogba là đứng đầu trong danh sách cần chiêu mộ. Tuy nhiên, giấc mơ chuyển tới Tây Ban Nha của Pogba có thể là chưa thực hiện ít nhất là trong mùa hè này.

Đầu tiên, Real Madrid đang rơi vào cuộc khủng hoảng thừa. HLV Zidane sẽ có tới 36 cầu thủ để chọn lựa nếu toàn bộ các cầu thủ được cho mượn trở về CLB. Trong thời điểm đội bóng gặp nhiều khó khăn vì Covid-19 thì chủ tịch Perez có lẽ ưu tiên việc dùng “cây nhà lá vườn” trước khi nghĩ tới việc kích hoạt “bom tấn”.

Ngay cả khi “ông trùm” của Real Madrid bất chấp tất cả để chi ra 100 triệu bảng để mua Pogba thì Zidane lại phải đối mặt với một nguy cơ khác. Đó là ‘cơn sóng ngầm” trong phòng thay đồ với sự cầm đầu của “đại ca” Ramos.

Nếu Pogba gia nhập đội chủ sân Bernabeu, mức lương của cầu thủ này chắc chắn không thấp hơn hiện tại (khoảng 15 triệu bảng/năm sau thuế) thậm chí là có thể là cao hơn. Điều này tạo ra sự bất công khi toàn đội Real Madrid vừa phải giảm 10% thu nhập do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Pogba khó lòng sang Real Madrid, "đại ca" Ramos cản đường vì đâu? - 2

"Đại ca" Ramos khó lòng chấp nhận việc Pogba nhận lương cao khi cả đội phải giảm thu nhập

Thậm chí, đội bóng thành Madrid đang đàm phán với các cầu thủ để giảm tiếp trong mùa giải năm sau. Theo tờ Daily Mail, bóng đá Tây Ban Nha phải chịu thiệt hại khoảng 270 triệu bảng do Covid-19 và Real Madrid dù có nền tảng tài chính vững chắc thì cũng không tránh được những ảnh hưởng.

Năm ngoái, họ đã vay gói 517 triệu bảng được trả trong vòng 30 năm để chuẩn bị cho việc sửa sang SVĐ Bernabeu. Tuy nhiên, hiện tại Real Madrid vẫn chưa tìm được đối tác bản quyền bán tên sân vận động nên những kế hoạch khác vẫn cần phải chờ.

Thực ra, mọi chuyện sẽ được giải quyết nếu như Real Madrid bán được cầu thủ. Tuy nhiên, đội chủ sân Bernabeu giống như một điểm ùn tắc giao thông khi tất cả đều kẹt cứng. "Kền kền trắng" rất muốn bán Bale hay James nhưng lại không thể do mức lương của hai ngôi sao này quá cao. Trong khi đó, việc chia tay những tài năng trẻ lúc này là sẽ tổn hại tới kế hoạch trong tương lai. 

    Bình Luận