Radek Vitek: Tân binh tuổi teen của MU là ai?

Tin chuyển nhượng MU: Cập nhật những diễn biến mới nhất về tình hình chuyển nhượng tại MU trong ngày 9/4.
Tin chuyển nhượng MU mới nhất 9/4: MU tiếp cận “sao” Lazio

- MU bắt đầu tiếp cận người đại diện của Sergej Milinkovic-Savic. “Quỷ đỏ” coi tiền vệ thuộc biên chế Lazio là lựa chọn thay thế hoàn hảo cho Paul Pogba, người nhiều khả năng sẽ gia nhập Juventus hoặc Real Madrid vào phiên chợ hè 2020.

- Mario Reus vừa lên tiếng khuyên “đàn em” đồng thời là đồng đội tại Dortmund - Jadon Sancho nên tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Signal Iduna Park để tích lũy thêm kinh nghiệm thay vì chuyển đến MU.

- Theo báo chí Tây Ban Nha và Italia, MU vừa đưa hậu vệ cánh trái 23 tuổi của AC Milan - Theo Hernandez vào tầm ngắm. Sau khi chuyển đến từ Real Madrid với giá 18 triệu bảng, Hernandez đã hòa nhập rất nhanh và trở thành trụ cột tại sân San Siro.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất 9/4: MU tiếp cận “sao” Lazio

Theo Hernandez đang gây ấn tượng mạnh trong màu áo AC Milan

- Dù không muốn đến Arsenal nhưng nhiều khả năng Jesse Lingard sẽ bị MU đẩy đi ở kỳ chuyển nhượng hè 2020. Nửa đỏ thành Manchester muốn dùng tuyển thủ Anh như một phần của hợp đồng trao đổi với Jack Grealish.

- MU được cho là đang quan tâm đến Diego Godin. Dù đã bước vào tuổi băm nhưng hậu vệ người Uruguay vẫn thể hiện phong độ tốt. Mùa này, Godin đã mang đến diện mạo mới cho hàng thủ vốn không chắc chắn của Inter Milan.

Nguyên Vũ

    Bình Luận