Rashford trước cơ hội vượt số bàn thắng với MU khi đụng độ Man City

MU sẽ tới sân Etihad vào đêm nay để đụng độ Man City trong trận derby Manchester đầu tiên của mùa giải với hy vọng tiếp nối thành công trận thắng Tottenham.
Solskjaer chọn hàng tấn công MU thế nào để đánh bại Man City?

MU đang tăng thêm tự tin sau khi đánh bại Tottenham của Jose Mourinho hồi giữa tuần nhờ cú đúp bàn thắng của Marcus Rashford.

HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận Paul Pogba tiếp tục vắng mặt ở trận derby nhưng Anthony Martial trở lại sau chấn thương dù không biết chắc anh có đá chính hay chỉ ngồi dự bị.

Ở hàng thủ, Aaron Wan-Bissaka sẽ phải đối mặt với một trong những thử thách lớn nhất sự nghiệp tại MU, đó là ghìm chân Raheem Sterling ở cánh trái.

Solskjaer chọn hàng tấn công MU thế nào để đánh bại Man City?

Wan-Bissaka sẽ phải đối mặt với Sterling ở cánh trái

Harry Maguire - người từng là mục tiêu của Man City - hợp tác với Victor Lindelof ở trung tâm hàng phòng ngự. Với Luke Shaw vẫn chưa hoàn toàn bình phục và Brandon Williams không phù hợp với trận đấu đỉnh cao, Ashley Young sẽ được lựa chọn.

Khi Pogba vẫn chưa ra sân, Scott McTominay sẽ hợp tác với Fred ở trung tâm hàng tiền vệ. Cả hai đều gây ấn tượng trong trận thắng Tottenham và Solskjaer hy vọng vào một màn trình diễn xuất sắc khác. Giảm thiểu mối đe dọa từ Kevin de Bruyne là cách MU đảm bảo cho một kết quả tích cực.

Ở phía trên là bộ ba Daniel James, Jesse Lingard và Marcus Rashford. James hứa hẹn nắm giữ chìa khóa thành công bằng cách khoét vào cánh trái hàng thủ Man City, trong khi màn trình diễn của Rashford trước Tottenham là lý do cho sự lạc quan.

Solskjaer chọn hàng tấn công MU thế nào để đánh bại Man City?

Rashford hy vọng là mối đe dọa lớn đối với Man City

HLV Solskjaer khẳng định Martial đã bình phục mà chỉ còn mối nghi ngờ là anh có đá chính hay không. Nếu ở tình trạng hoàn hảo, ngôi sao người Pháp trở thành lựa chọn tốt nhất cho vai trò mũi nhọn để đe dọa hàng thủ sứt mẻ của Man City bởi Mason Greenwood dường như phù hợp hơn khi vào thay thế.

Đội hình dự kiến MU gặp Man City: De Gea; Wan-Bissaka, Maguire, Lindelof, Young; McTominay, Fred; James, Lingard, Rashford; Martial.

Gia Bảo

    Bình Luận