Rashford và Maguire tranh cãi vì hành động của Lamela

Trang Daily Mail vừa chia sẻ một đoạn clip cho thấy 2 cầu thủ của Man United là trung vệ Harry Maguire và tiền đạo Marcus Rashford đã cãi nhau ở trận Quỷ đỏ thảm bại 1-6 dưới tay Tottenham ngay tại Old Trafford cuối tuần qua (vòng 4 giải Ngoại hạng Anh 2020/21).
Rashford và Maguire tranh cãi vì hành động của Lamela

Ở trận đấu nói trên, M.U đã có sự khởi đầu thuận lợi khi mở được tỷ số ngay từ phút thứ 2 nhờ quả đá 11m thành công của tiền vệ Bruno Fernandes. Tuy nhiên, những gì diễn ra sau đó quả đúng là cơn ác mộng với đội chủ nhà khi họ để cho đối phương ghi đến 6 bàn thắng.

Một trong những lý do dẫn tới việc M.U thua "đau" tới vậy là họ phải đá thiếu người từ phút 28 vì tiền đạo Anthony Martial nhận thẻ đỏ. Chân sút người Pháp bị đuổi là do đã đánh nguội tiền vệ Erik Lamela bên phía Tottenham trong một tình huống đá phạt góc.

Tuy nhiên, trước đó, chính Lamela là người gây sự trước do đã thúc cùi chỏ vào người Martial. Kết quả của vụ va chạm là Martial bị truất quyền thi đấu, còn Lamela chỉ phải nhận thẻ vàng. Theo đoạn clip vừa được tờ Daily Mail chia sẻ thì Rashford rất bức xúc với quyết định trên.

Trọng tài đuổi Martial nhưng chỉ rút thẻ vàng với Lamela

Đầu tiên, cầu thủ này thắc mắc: "Không có thẻ cho cái thúc cùi chỏ đó ư?”. Tiếp đó, khi thấy trọng tài tặng thẻ vàng cho Lamela, anh lại phàn nàn rằng: “Tại sao chỉ là thẻ vàng, Lamela cũng chơi xấu giống như Martial cơ mà”. 

Để giúp Rashford "hạ hỏa" Maguire mới xen vào: “Đó không phải là hành vi bạo lực, họ đã kiểm tra rồi”. Cảm thấy lời giải thích của đồng đội không thỏa đáng, Rashford vẫn tỏ ra hậm hực: "Nhưng rõ ràng anh ta đã đánh cùi chỏ Martial". Ngay cả khi Maguire đáp lại rằng: "Họ đã kiểm tra rồi và xác định không phải", Rashford vẫn cố nói: "Sao lại thế được nhỉ? Tôi thực sự không thể hiểu quyết định của trọng tài".

Ngoài màn tranh cãi với Rashford ngay trên sân, ở trận đấu giữa M.U và Tottenham, Maguire còn gây chú ý do anh đã mắc không phải 1 mà đến 3 sai lầm. Với những gì diễn ra, không ngạc nhiên khi cựu hậu vệ M.U là Patrice Evra thậm chí đã kêu gọi HLV Solskjaer "trảm" ngay chốt chặn đã ngốn của Quỷ đỏ tới 80 triệu bảng tiền phí chuyển nhượng. 

XEM THÊM

Bruno Fernandes cán mốc 10 bàn penalty cho M.U bằng quả phạt đền chớp nhoáng

Evra kêu gọi M.U trảm Maguire ngay lập tức

SỰ KIỆN NÓNG TRONG NGÀY

    Bình Luận