Reece James đánh tiếng với Barcelona và Benfica

Đội trưởng Chelsea, Reece James, được cho là đã tự đề xuất mình với Barcelona và Benfica trong bối cảnh liên tục gặp phải các chấn thương.

Reece James đánh tiếng với Barcelona và Benfica

Theo nguồn tin từ FootballTransfers, người đại diện của ngôi sao Chelsea đã bắt đầu tiếp cận các đội bóng Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha nói trên để tìm lối ra cho Reece James. Nguồn tin cũng tiết lộ rằng việc chuyển đến một nơi có khí hậu ấm hơn đã được đưa ra nhằm giúp James giảm thiểu các chấn thương cơ tái phát.

Tuyển thủ người Anh vẫn chưa thi đấu cho Chelsea mùa này sau khi dính chấn thương gân kheo trong mùa Hè rồi. Ở mùa giải trước, cầu thủ 24 tuổi cũng chỉ ra sân 11 lần do liên tục gặp phải nhiều vấn đề sức khỏe khác nhau.

Sản phẩm của lò đào tạo Chelsea - với hợp đồng kéo dài đến năm 2028 - đã bỏ lỡ hơn 100 trận đấu cho The Blues do nhiều chấn thương ở gân kheo, đầu gối và cơ bắp trong những năm qua.

James dự kiến sẽ trở lại tập luyện cùng đội 1 trong tháng này, nhưng có thể sẽ cần thêm thời gian trước khi có thể ra sân trong mùa giải này cho đội bóng của HLV Enzo Maresca.

Chelsea sẽ có trận đấu tiếp theo gặp Liverpool vào ngày 20/10 sau đợt nhường chỗ cho FIFA Days đang diễn ra.

TỪ KHÓA: Reece James
    Bình Luận