Richarlison và Calvert-Lewin tạo nên bàn thắng nhanh nhất Premier League từ đầu mùa

Ngay sau khi trở lại từ án treo giò, Richarlison đã nhanh chóng để lại dấu ấn khi kiến tạo cho Dominic Calvert-Lewin ghi bàn thắng nhanh nhất từ đầu mùa tại giải Ngoại hạng Anh 2020/21.
Richarlison và Calvert-Lewin tạo nên bàn thắng nhanh nhất Premier League từ đầu mùa

Richarlison đã lĩnh án treo giò sau khi nhận thẻ đỏ ở trận derby vùng Merseyside giữa Everton và Liverpool. Trong cả 3 trận anh vắng mặt tại Premier League, Everton toàn thua và mất đi ngôi đầu trên BXH sau khởi đầu ấn tượng.

Nhưng ngay sau khi trở lại, Richarlison đã ngay lập tức để lại dấu ấn. Ngay giây thứ 42 trận đấu giữa Fulham và Everton, cầu thủ người Brazil đi bóng bên cánh trái trước khi chuyền vào cho Calvert-Lewin đệm bóng cận thành mở tỷ số trận đấu.

Theo Opta, đây là pha lập công nhanh nhất của Everton tại Premier League kể từ tháng 4/2017, khi ghi bàn vào lưới của Leicester ở giây thứ 30. Đây cũng là pha làm bàn nhanh nhất tại Premier League 2020/21 tính đến thời điểm này.

Với cá nhân Richarlison, đây đã là đường kiến tạo thứ 3 của anh tại giải Ngoại hạng Anh 2020/21. Ngoài ra, cầu thủ người Brazil còn 1 lần trực tiếp ghi tên mình lên bảng tỷ số ở trận thắng 2-1 trước Crystal Palace ở vòng 3.

Còn đối với tiền đạo Calvert-Lewin, đó là pha lập công thứ 9 của anh sau 9 trận tại Premier League, một con số vô cùng ấn tượng đối với tiền đạo người Anh. Không chỉ có thế, tới phút 29, Calvert-Lewin còn tiếp tục ghi tên mình trên bảng tỷ số. Lần này, người kiến tạo cho anh là hậu vệ trái Lucas Digne.

    Bình Luận