Ronaldo có thành tích ghi bàn tệ khó tin trước Chelsea

MU đối đầu với Chelsea đêm nay và vẫn đặt niềm tin vào Cristiano Ronaldo. Nhưng điều khó tin là CR7 có thành tích ghi bàn rất tệ hại trước đối thủ này.

Cristiano Ronaldo sẽ một lần nữa dẫn dắt hàng công MU hành quân đến Stamford Bridge để đối đầu với Chelsea ở Ngoại hạng Anh vào Chủ nhật. Tiền đạo 36 tuổi này vẫn duy trì khả năng ghi bàn xuất sắc kể từ khi trở lại hồi mùa hè, tìm đến mành lưới đối phương 10 lần trong 14 trận.

Trong sự nghiệp của mình, Ronaldo từng đối mặt với Chelsea 15 lần, đạt thành tích thắng 5, hòa 4 và thua 6, nhưng đáng chú ý là anh chỉ ghi được một bàn thắng duy nhất.

Ronaldo ghi bàn vào lưới Chelsea trong trận chung kết Champions League 2008

Pha lập công hiếm hoi này xảy ra trong trận chung kết Champions League 2008 mà MU hòa 1-1 trước khi chiến thắng trên chấm luân lưu 11m.

Tính ra, Ronaldo đã không thể ghi bàn vào lưới Chelsea trong 10 trận đấu ở Ngoại hạng Anh trước đây. The Blues chính là đội bóng anh đối mặt nhiều nhất mà chưa từng được ăn mừng tại giải đấu.

Trong 10 trận đấu này, tiền đạo người Bồ Đào Nha thắng 3, hòa 3 và thua 4, thực hiện 2 đường kiến tạo ở các chiến dịch 2005/06 và 2008/09.

Ronaldo chưa từng ghi bàn trước Chelsea ở Ngoại hạng Anh

Điều thú vị là Ronaldo chưa bao giờ đối đầu Chelsea trong thời gian khoác áo Real Madrid. Tất cả kinh nghiệm trước đó của anh trước CLB thành London là trong lần đầu tiên chơi cho “Quỷ đỏ”.

Trận đấu cuối cùng của CR7 tại Stamford Bridge ở Ngoại hạng Anh là vào tháng 9/2008 khi vào sân từ băng ghế dự bị có tỷ số chung cuộc hòa 1-1. Tuy nhiên, anh đã chiến thắng trong trận đấu cuối cùng ở giải đấu trước Chelsea, đó là vào tháng 1/2009 tại Old Trafford với các bàn của Nemanja Vidic , Wayne Rooney và Dimitar Berbatov.

    Bình Luận