Salah đoạt giải cầu thủ xuất sắc nhất năm thứ hai liên tiếp

Ngôi sao của Liverpool, Mohamed Salah đã được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất của người hâm mộ trong năm thứ hai liên tiếp.

Mohamed Salah giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất 2021 của người hâm mộ, điều có nghĩa là ngôi sao người Ai Cập vẫn giữ lại vương miện sau khi chiến thắng trong cuộc bầu chọn năm ngoái.

Salah vươn lên dẫn đầu sau một năm dương lịch tuyệt đẹp, ghi 24 bàn sau 40 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Cầu thủ 29 tuổi này nhận được tỷ lệ phiếu bầu vượt trội lên tới 61% cho giải thưởng quốc gia để tạo khoảng cách lớn trước Declan Rice của West Ham xếp thứ hai.

Salah xứng đáng nhận giải sau một năm xuất sắc

Các nhà báo đã đề cử danh sách từ khắp giải đấu để hình thành 9 cầu thủ rút gọn cho giải quốc gia trước khi khoảng 150.000 người bắt đầu bỏ phiếu vào đầu tháng này.

Xếp sau Salah và Rice là Bruno Fernandes của MU, vị trí thứ tư thuộc về Phil Foden của Man City, Edouard Mendy của Chelsea cũng lọt vào top 5.

Ngoài Salah đứng đầu trong bảng xếp hạng cá nhân của Liverpool thì Trent Alexander-Arnold xếp ở vị trí thứ hai, Joel Matip thứ ba và Fabinho thứ tư.

Top 9 cuộc bầu chọn cầu thủ xuất sắc nhất năm

Những pha độc diễn tuyệt vời như bàn thắng vào lưới Man City và Watford hồi đầu mùa này rõ ràng đã in sâu vào tâm trí người hâm mộ khi họ bầu chọn Salah cho vị trí số một trong năm 2021.

Nhiều người rất ngạc nhiên khi tiền đạo người Ai Cập chỉ đứng thứ 7 trong cuộc bầu chọn Quả bóng vàng năm nay, mặc dù điều đó có thể là do việc thiếu ảnh hưởng với đội tuyển quốc gia trong năm.

    Bình Luận