Sancho tiếp tục thăng hoa với Chelsea, Ten Hag có tiếc không?

Cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho tiếp tục thể hiện màn trình diễn chói sáng trong màu áo của đội bóng mới Chelsea. Và điều này có thể khiến cho các CĐV của MU và HLV Erik ten Hag cảm thấy chạnh lòng.

Sancho tiếp tục thăng hoa với Chelsea, Ten Hag có tiếc không?

Chelsea vừa có chiến thắng 3-0 đầy ấn tượng trong trận derby London ngay trên sân của West Ham. Nicolas Jackson có một cú đúp bàn thắng và 1 pha kiến tạo trong khi Cole Palmer cũng ghi tên mình trên bảng tỷ số. Nhưng cũng không thể không nhắc đến Jadon Sancho.

Tân binh của Chelsea có lần đầu tiên đá chính cho The Blues từ sau khi gia nhập theo dạng cho mượn từ Man United. Ở trận đấu với Bournemouth ở vòng đấu trước, Sancho vào sân từ ghế dự bị và kiến tạo cho Nkunku ghi bàn duy nhất của trận đấu.

Chính nhờ màn trình diễn tốt đó mà anh được HLV Enzo Maresca trao cho suất đá chính ở trận gặp West Ham. Và cầu thủ 25 tuổi đã đền đáp xứng đáng niềm tin của ông thầy với pha kiến tạo cho Jackson ghi bàn mở tỷ số ngay phút thứ 4.

Ngoài pha kiến tạo này, Sancho cũng có nhiều pha bóng đáng chú ý bên hành lang cánh trái. Anh chính là người tạo ra nhiều cơ hội nhất trên sân trong hiệp 1 của trận đấu (2 lần). Bên cạnh đó là 24 lần chạm bóng, chuyền chính xác 90%, có 1 lần qua người thành công và 1 lần thắng tranh chấp.

Sancho tiếp tục thăng hoa với Chelsea, Ten Hag có tiếc không?

Như vậy, Sancho đã có 2 kiến tạo trong 2 trận đấu liên tiếp tại Premier League. Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp anh làm được điều này. 

Và điều đặc biệt là anh chỉ cần 49 phút để có được 2 kiến tạo trong màu áo Chelsea, tức 25 phút cho 1 kiến tạo. Trong khi đó với MU, cầu thủ này phải cần tới 600 phút mới có được 1 pha kiến tạo.

Đáng chú ý là không có cầu thủ nào của Man United có nhiều hơn 1 đường kiến tạo tại Premier League tính tới trước trận gặp Palace. Ngay cả đội trưởng Bruno Fernandes của Quỷ đỏ cũng không có thành tích tốt hơn Sancho.

Càng đau đớn hơn cho các CĐV của MU khi Sancho đang thăng hoa với Chelsea thì Mason Mount lại gây thất vọng nặng nề. Tiền vệ này chuyển từ Chelsea sang MU vào mùa hè năm ngoái nhưng mới chỉ có 1 bàn và 1 kiến tạo sau 23 trận trên mọi đấu trường.

Sancho và Mount đã di chuyển theo hai hướng ngược nhau để đổi màu áo câu lạc bộ. Nhưng trong khi một người đang thăng hoa thì một người vẫn chưa cho thấy sự phù hợp. Liệu các fan của MU có cảm thấy đau lòng? Và HLV Ten Hag có cảm thấy tiếc khi mâu thuẫn rồi đẩy Sancho đi một cách không thương tiếc?

Hợp đồng của Sancho với Chelsea là hợp đồng mượn có thời hạn 1 mùa kèm điều khoản mua đứt nếu đạt được một số điều kiện. Và với tình hình như hiện tại, có lẽ cầu thủ này sẽ sớm có hợp đồng dài hạn với The Blues.

    Bình Luận