Sao Chelsea không muốn quay lại sân Stamford Bridge

Sao trẻ Omari Hutchinson của đội một Chelsea không muốn trở lại khoác áo The Blues sau một mùa thi đấu cho đội bóng vừa thăng hạng Ipswich Town theo dạng cho mượn.
Sao Chelsea không muốn quay lại sân Stamford Bridge

Năm nay 20 tuổi, Hutchinson gia nhập lò đào tạo Chelsea từ lúc mới 5 tuổi và gắn bó ở đó 4 năm trước khi đến Charlton, Arsenal, rồi trở lại The Blues năm 2022 với một mức phí không được tiếp lộ. Hutchinson ra mắt Chelsea ở trận hòa 0-0 trước Man City ngày 5/1/2023.

Tháng 7/2023, Hutchinson đồng ý gia nhập Ipswich Town với bản giao kèo 1 năm theo dạng cho mượn. Tại đây, cầu thủ chạy cánh 20 tuổi đã tỏa sáng rực rỡ, ghi 11 bàn và thực hiện 6 pha kiến tạo, góp công không nhỏ vào chiếc vé thăng hạng Premier League 2024/25 của đội nhà.

Trong chiến thắng quyết định tấm vé thăng hạng trước Huddersfield Town cuối tuần qua, Hutchinson đã ghi bàn thắng thứ hai cho Ipswich, giúp đội nhà đảm bảo một suất ở Premier League mùa tới. Và, sau một mùa giải ấn tượng cùng Ipswich, cầu thủ 20 tuổi không muốn trở lại sân Stamford Bridge mùa tới.

HLV McKenna đánh giá rất cao học trò

Khi được hỏi rằng liệu có muốn tiếp tục thi đấu cho Ipswich mùa thứ hai hay không, Hutchinson mong rằng điều đó là có thể. “Tôi hy vọng là như vậy. Thực sự tôi phải xem xét xem người đại diện của tôi nói gì, đồng thời HLV có muốn điều đó hay không. Nhưng vào lúc này, tôi không quan tâm đến việc trở lại Chelsea, tôi muốn ăn mừng và có thể tiếp tục cùng Ipswich”, Hutchinson nhấn mạnh.

Bản thân HLV Kieran McKenna cũng rất ấn tượng với phong độ của Hutchinson. “Cậu ấy đến với chúng tôi với một bản hợp đồng cho mượn, đã học hỏi và tiếp thu mọi thứ rất nhanh về những gì cần thiết để đi tới thành công. Điều này giúp cậu ấy được đồng đội yêu mến ngay lập tức và mọi thứ tuyệt vời với Omari theo từng trận đấu.

Cậu ấy đang tiến bộ mỗi ngày và còn rất trẻ để tiếp tục phát triển. Omari có tiềm năng thực sự, tâm lý rất tốt để có thể trở thành một ngôi sao tại Premier League mùa tới”, nhà cầm quân 37 tuổi nhận xét về cậu học trò cưng.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
    Bình Luận