SAO MU Wan-Bissaka “ăn vụng” bồ cũ Lingard gây sốc, bị “đá” thẳng cánh

Tân binh MU Aaron Wan-Bissaka lại vướng phải những lùm xùm nơi hậu trường với cô bạn gái Rhianna Bentley.

   

Tờ The Sun loan tin Bentley đã có động thái cắt đứt quan hệ với Wan-Bissaka sau khi phát hiện anh chàng này có con riêng với một phụ nữ khác, đồng thời ngoại tình ngay trong lúc đang mặn nồng với cô.

SAO MU Wan-Bissaka “ăn vụng” bồ cũ Lingard gây sốc, bị “đá” thẳng cánh - 1

Wan-Bissaka ngoại tình với Marliesia Ortiz trong lúc đang là bạn trai của Rhianna Bentley

Tân binh 22 tuổi của MU đã ngoại tình với người mẫu Mỹ 27 tuổi Marliesia Ortiz, người từng có một khoảng thời gian ngắn quan hệ với Jesse Lingard. Hôm thứ Hai vừa qua, Ortiz đã thừa nhận mối quan hệ “trong bóng tối” của cô với Wan-Bissaka.

Bên cạnh đó, chia sẻ trên Instagram, Ortiz còn hé lộ Wan-Bissaka đã thừa nhận với cô rằng anh đang làm cha một đứa trẻ cùng một người phụ nữ khác. Trong bức ảnh tình tứ cùng Wan-Bissaka được đề vào ngày 28/9/2020, Ortiz cho hay: “Anh ta có con rơi con vãi nhưng bảo tôi là không muốn nhận nó”.

Lời tự thú này khiến Bentley lập tức kết thúc mối quan hệ với Wan-Bissaka, đi kèm theo đó là một loạt những bài đăng trên mạng xã hội, một trong số đó là lời chúc của cô dành cho Wan-Bissaka cùng “đứa bé mới”.

The Sun dẫn lời một người trong cuộc: “Rhianna trông thấy những bài đăng đó và cảm thấy bị bỡn cợt. Họ đã bên nhau trong một thời gian dài, anh ta như cha của con cô ấy vậy. Đây thực sự là một cú sốc”.

Hồi đầu tháng này, Wan-Bissaka đã nhận án phạt 600 bảng và bị đục 6 lỗ trên bằng lái sau khi anh bị cảnh sát “hỏi thăm” lúc đang chạy xe với tốc độ 167km/h trên cao tốc M1 trong tuần thứ hai của giai đoạn giãn cách xã hội.

Phía MU đã được liên hệ nhưng chưa có phản ứng nào về vụ việc này. HLV Ole Gunnar Solskjaer hẳn sẽ có rất nhiều việc phải làm với các cầu thủ trẻ của mình. Hồi đầu tháng 9/2020, sao trẻ MU Mason Greenwood cùng đồng đội Phil Foden đã phá vỡ quy định cách ly khi đưa 2 cô gái vào khách sạn của ĐT Anh ở Iceland, cả hai sau đó đã bị trục xuất khỏi đội tuyển.

Về phần Wan-Bissaka, cầu thủ này thậm chí không được HLV Gareth Southgate triệu tập lên ĐT Anh cho những trận đấu mới đây của đội ở UEFA Nations League. Ở vòng 5 Ngoại hạng Anh vừa rồi, Wan-Bissaka là một trong những cầu thủ ghi bàn cho MU trong chiến thắng 4-1 trước Newcastle trên sân khách.

    Bình Luận