Sao trẻ M.U chấn thương ghê rợn, máu chảy đầm đìa

Hậu vệ trái Brandon Williams đã bị một vết rách lớn trên mắt, khiến Man United chỉ còn thi đấu với 10 người vào cuối trận trước Southampton.
Sao trẻ M.U chấn thương ghê rợn, máu chảy đầm đìa

Willams thế chỗ Luke Shaw ở phút 75, song phải rời sân ở phút 89 sau pha va chạm bằng đầu với hậu vệ Kyle Walker-Peters phía Southampton. Hậu vệ trẻ này được đội ngũ y tế chăm sóc tích cực trên sân nhưng vẫn không thể tiếp tục thi đấu. Williams được dìu ra khỏi sân ngay sau đó.

Do không thể thay người, M.U buộc phải thi đấu với quân số ít hơn trong phần còn lại, và bị The Saints gỡ hòa 2-2 ở phút bù giờ thứ 6. Sau trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer thông báo ngắn gọn tình hình của cậu học trò 19 tuổi: "Cậu ấy bị một vết cắt ở phía trên mắt. Tôi vẫn chưa gặp cậu ấy".

Thực tế, M.U mới chỉ thay 4 người khi Williams dính chấn thương ở mắt. Luật mới cho phép một đội bóng thay đến 5 cầu thủ, nhưng chỉ giới hạn trong 3 lần thay. Trước đó, HLV Solskjaer đã dùng cả 3 lần thay người ở phút 63 (Fred vào sân), 75 (Williams vào sân), 84 (Daniel James, McTominay vào sân). Vì vậy, M.U phải chấp nhận chơi thiếu người trong những phút bù giờ.

Williams bị chảy máu trên mặt sau pha va chạm mạnh với Walker-Peters

Mùa này, Williams đã ra sân 15 trận cho Man United ở Premier League, đóng góp 1 bàn cùng 1 đường kiến tạo. Anh được kỳ vọng sẽ là trụ cột bên hành lang cánh trái của Quỷ đỏ trong tương lai, thay thế cho Shaw.

Về phần M.U, trận hòa 2-2 trước Southampton khiến họ lỡ cơ hội chen chân vào Top 4, sau khi cả Chelsea lẫn Leicester đều thất thủ. Hiện tại, M.U có cùng 59 điểm như đội xếp thứ 4 Leicester, nhưng thua về chỉ số bàn thắng bại. Trong khi đó, M.U cũng chỉ kém Chelsea vỏn vẹn 1 điểm, và cuộc đua Top 4 hứa hẹn sẽ còn nóng bỏng hơn ở các vòng đấu cuối.

XEM THÊM

Tổng hợp Ngoại hạng Anh vòng 35: M.U 'chê' Top 4, Chelsea, Leicester nhẹ ngườ

Kết quả Man City 5-0 Newcastle: Dàn sao đua nhau lập công, Man City xây chắc ngôi á quân

SỰ KIỆN NÓNG TRONG NGÀY

    Bình Luận