Sếp chuyển nhượng MU hé mở về kế hoạch mua sắm

Phó chủ tịch điều hành MU, Ed Woodward đã có những phản hồi đầu tiên về bình luận của HLV Ole Gunnar Solskjaer đối với kỳ chuyển nhượng tháng 1.

Người đứng đầu bộ phận chuyển nhượng MU, Ed Woodward nói bóng gió rằng CLB sẽ không hoạt động tích cực trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 khi tiếp tục thể hiện sự ủng hộ đối với Solskjaer.

Thị trường chuyển nhượng mùa đông sẽ mở cửa trong vài tuần nữa và HLV Solskjaer cho đến nay vẫn từ chối khẳng định CLB có đem về thêm cầu thủ hay không.

“Tôi không nghĩ là đúng khi bình luận về kỳ chuyển nhượng. Hãy chờ xem chúng tôi đang ở đâu vào tháng Giêng. Hy vọng rằng chúng tôi tiếp tục cải thiện, tôi hài lòng với những gì đang diễn ra đằng sau những cánh cửa đóng kín”.

Ed Woodward cho rằng MU sẽ không mua sắm nhiều trong mùa đông

Theo thông lệ, MU thích mua sắm vào mùa hè hơn nhưng đã đem về Bruno Fernandes, người được nhắm đến từ mùa hè năm ngoái, trong tháng Giêng. Bây giờ, Woodward cho rằng họ sẽ có cách tiếp cận tương tự.

“Chúng tôi nhận ra rằng phía trước còn có nhiều công việc khó khăn hơn để đạt được sự nhất quán cần thiết cho mục tiêu giành các danh hiệu. Nhưng chúng tôi thấy những dấu hiệu tích cực trên sân cỏ và sân tập củng cố niềm tin vào sự tiến bộ của Ole, ban huấn luyện và các cầu thủ”, Woodward nói.

“Tôi đã nói hồi tháng 4 rằng chúng tôi vẫn cam kết củng cố đội hình, đồng thời tuân thủ kỷ luật chi tiêu trong thời gian xảy ra đại dịch.

MU vẫn cam kết đặt niềm tin vào HLV Solskjaer

“Tôi tin rằng chúng tôi đã hoàn thành điều đó, với những bổ sung mà chúng tôi đã thực hiện trong mùa hè đưa tổng chi tiêu ròng lên hơn 200 triệu euro kể từ mùa hè năm 2019 - nhiều hơn bất kỳ CLB lớn nào khác ở châu Âu trong thời gian đó.

“Chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ Ole cách tiếp cận có kế hoạch, dài hạn để tuyển dụng, tập trung vào các kỳ chuyển nhượng mùa hè”.

    Bình Luận