Sheffield United bị chê là đội bóng tệ nhất lịch sử NHA, fan rời sân chỉ sau 15 phút

Sheffield United đã bị chê là "Đội bóng Premier League tệ nhất mọi thời đại" sau thất bại tan nát 0-6 trước Arsenal. Thậm chí, nhiều CĐV của họ đã rời sân chỉ sau 15 phút bóng lăn.
Sheffield United bị chê là đội bóng tệ nhất lịch sử NHA, fan rời sân chỉ sau 15 phút

Arsenal hủy diệt Sheffield United ngay trên sân của đội bóng này với chiến thắng 6-0. Đáng chú ý là họ ghi tới 5 bàn chỉ trong hiệp thi đấu đầu tiên.

HLV Chris Wilder đã phải thực hiện một sự thay người mang tính chiến thuật một cách khó tin chỉ sau 17 phút, khi hậu vệ Ben Osborne vào sân thay cho tiền vệ Oliver Norwood. Đây là thay đổi nhằm tăng cường khả năng phòng ngự khi đội chủ nhà để thua 3 bàn chỉ sau 15 phút bóng lăn.

Tuy nhiên, sự thay đổi bắt buộc này không làm thay đổi được vận mệnh của CLB vùng Yorkshire, đội đã để thủng lưới bàn thứ tư chỉ 8 phút sau đó.

Các CĐV của Sheffield được nhìn thấy rời sân chỉ sau 15 phút bóng lăn. Ngoài ra còn có rất nhiều cuộc thảo luận trên mạng xã hội với việc một số người coi đội bóng của Chris Wilder là đội tệ nhất mà Premier League từng chứng kiến.

Sheffield thay người chỉ sau 17 phút

Một người viết trên Twitter: "Sheffield United là đội tệ nhất lịch sử Premier League”. Một người khác bình luận: "Sheffield đá còn kém hơn Derby County mùa 2007/08, đội bóng chỉ kiếm được 11 điểm trong cả mùa". Tài khoản Culturecams nhận xét: "Sheffield United là đội tệ nhất trong 15 năm qua từng chơi ở giải Ngoại hạng". 

Trong khi đó, nhà báo bóng đá Isaac Johnson bình luận: "Derby là đội tệ nhất lịch sử Premier League về điểm số. Nhưng tôi chưa bao giờ thấy một đội nào thi đấu bạc nhược như Sheffield United".

Nhà báo Dominic King của Daily Mail cũng rất ngạc nhiên trước màn trình diễn của đội chủ nhà: "Đây là ứng cử viên cho đội bóng tệ nhất lịch sử Premier League. Tất nhiên, Arsenal rất tuyệt vời, nhưng một phần là do đối thủ của họ quá kém".

Cả hai đội sẽ trở lại thi đấu ở Premier League vào thứ Bảy. Ở trận đấu tiếp theo, Arsenal sẽ tiếp đón Brentford trên sân nhà trong khi Sheffield United hành quân tới sân của Bournemouth.

    Bình Luận