Siêu đội hình kết hợp Chelsea - MU: Bất ngờ SAO trẻ sát cánh Fernandes

Chuyến làm khách của MU đến sân của Chelsea lúc 23h30 đêm 28/2 (giờ Việt Nam) chính là tâm điểm ở vòng 26 giải Ngoại hạng Anh. Báo chí xứ sở sương mù đã chọn ra một siêu đội hình quy tụ dàn tinh tú của 2 cựu vương này trước trận cầu đinh sắp tới.

   

Video tổng quan trước vòng 26 giải Ngoại hạng Anh:

MU hiện vẫn đang ở ngôi nhì bảng giải Ngoại hạng Anh mùa này với 49 điểm sau 25 vòng đấu, kém đội dẫn đầu Man City đến 10 điểm. “Quỷ đỏ” hoàn toàn có thể bị Leicester City chiếm mất vị trí hiện tại nếu thầy trò Ole Gunnar Solskjaer không thắng khi làm khách của Chelsea lúc 23h30 đêm Chủ nhật 28/2 (giờ Việt Nam) tại vòng 26.

Siêu đội hình kết hợp Chelsea - MU: Bất ngờ SAO trẻ sát cánh Fernandes - 1

MU liệu có bắt Chelsea nếm mùi thất bại đầu tiên dưới thời tân HLV Thomas Tuchel tại Premier League?

Trong khi đó, phía bên kia chiến tuyến, đội chủ sân Stamford Bridge vẫn đang bất bại ở giải Ngoại hạng Anh dưới thời tân HLV Thomas Tuchel sau 6 trận đầu tiên (4 thắng, 2 hòa).

Tuy nhiên, “The Blues” của chiến lược gia người Đức sẽ phải rất cảnh giác khi đại chiến MU cuối tuần này trong bối cảnh họ đang nỗ lực chiếm suất trong top 4 đội dẫn đầu mà đối thủ hàng xóm West Ham đang chiếm giữ.

Mới đây, tờ SunSport đã chọn ra 11 cầu thủ tiêu biểu kết hợp giữa Chelsea và MU để lập thành một đội hình chất lượng trước thềm trận “Super Sunday” ngày 28/2.

Đội hình siêu tấn công này xếp theo sơ đồ 4-3-3 gồm David De Gea – Aaron Wan-Bissaka, Harry Maguire, Kurt Zouma, Luke Shaw – N’Golo Kante, Mason Mount, Bruno Fernandes – Callum Hudson-Odoi, Marcus Rashford, Edinson Cavani.

Có thể thấy, trong đội hình mà SunSport lựa chọn, MU áp đảo với 7/11 vị trí là đại diện của họ, trong khi Chelsea chỉ có 4 người góp mặt.

Ở vị trí trấn giữ khung thành đội hình kết hợp giữa Chelsea và MU, thủ thành tân binh “The Blues” Edouard Mendy với những sự sa sút trước khi Tuchel đến Stamford Bridge thay Frank Lampard không thể cạnh tranh với một David De Gea dày dặn kinh nghiệm và đẳng cấp đã được khẳng định.

Trong khi ấy, tại vị trí hậu vệ phải, Reece James là cái tên chơi rất tiến bộ trong thời gian qua ở Chelsea. Nhưng với việc tuyển thủ Anh của đội bóng áo xanh thành London chưa chắc đã kịp bình phục chấn thương, Aaron Wan-Bissaka của MU là một sự lựa chọn tốt tại vị trí này.

Siêu đội hình kết hợp Chelsea - MU: Bất ngờ SAO trẻ sát cánh Fernandes - 3

Đội hình Chelsea kết hợp MU do SunSport bầu chọn

Ở cánh đối diện, Luke Shaw của đội khách cũng được SunSport lựa chọn khi Ben Chilwell bên phía Chelsea vừa bị Marcos Alonso giành lại vị trí đá chính ở những trận đấu gần đây của “The Blues” tại giải Ngoại hạng Anh và Champions League.

Với việc Thiago Silva vẫn đang nỗ lực hồi phục chấn thương, Kurt Zouma là cái tên Chelsea được lựa chọn để sát cánh thủ quân MU Harry Maguire đá cặp trung vệ ở đội hình kết hợp đôi bên.

Ở tuyến giữa, Paul Pogba dính chấn thương giúp cho N’Golo Kante - người đồng đội của anh ở ĐT Pháp có dịp góp mặt để sát cánh cùng Mason Mount và Bruno Fernandes.

Trên hàng công, Sun Sport có lý do chính đáng để không lựa chọn Timo Werner hay Anthony Martial góp mặt ở đội hình này do phong độ yếu kém của họ thời gian qua. Thay vào đó, 3 cái tên được tin tưởng là Marcus Rashford (lệch trái), Edinson Cavani (đá cắm) và Callum Hudson-Odoi (lệch phải).

    Bình Luận