Siêu máy tính dự đoán HLV sẽ thay Ten Hag ở MU

Siêu máy tính BoyleSports mới đây đã đưa ra dự đoán về HLV tiếp theo nắm quyền ở MU thay Erik Ten Hag. Đáng chú ý, cái tên đó không phải Graham Potter hay Thomas Tuchel.

Siêu máy tính dự đoán HLV sẽ thay Ten Hag ở MU

HLV Erik ten Hag đang gặp phải áp lực rất lớn ở MU khi đội bóng này chơi không tốt ở mùa giải 2024/25, và mới nhất là thất bại tệ hại 0-3 trước Tottenham.

Dù áp lực đang đè nặng nhưng Ten Hag khẳng định không sợ bị MU sa thải: “Không, tôi không sợ bị sa thải. BLĐ đã quyết định giữ tôi lại vào mùa hè vừa qua. Và giờ chúng tôi phải ngồi cùng nhau, đồng tâm hiệp lực giải quyết vấn đề. Ngày mai sẽ là một ngày mới. Chúng tôi sẽ sớm trở lại”.

Theo tờ Telegraph (Anh), BLĐ MU sẽ chưa vội vàng sa thải Ten Hag. Tuy nhiên, họ yêu cầu chiến lược gia người Hà Lan phải nhanh chóng cải thiện phong độ của MU ngay trong tuần này.

2 màn so tài với Porto và Aston Villa sẽ là cơ hội cuối cùng để Ten Hag cứu lấy chiếc ghế của mình. Nếu tiếp tục thể hiện màn trình diễn thất vọng, nhà cầm quân 54 tuổi nhiều khả năng sẽ phải ra đi.

Siêu máy tính dự đoán HLV sẽ thay Ten Hag ở MU

MU được cho đã tìm ra một số ứng viên tiềm năng thay Ten Hag, bao gồm Thomas Frank, Thomas Tuchel, Gareth Southgate hay Ruud van Nistelrooy... Mới đây, theo dự đoán của siêu máy tính BoyleSports, Gareth Southgate là người có nhiều khả năng nhất, với tỉ lệ 34% cơ hội tiếp quản MU.

Trước đó, Southgate đã từ chức huấn luyện viên ĐT Anh sau thất bại trước Tây Ban Nha ở chung kết EURO 2024. Bản thân Southgate cũng hào hứng với việc được dẫn dắt CLB lớn đầu tiên trong sự nghiệp. Cựu HLV ĐT Anh cho biết, mình đã chuẩn bị tinh thần cho hướng đi sắp tới trong tương lai.

Và quan trọng hơn cả, ông là một fan hâm mộ MU từ lúc còn chơi bóng: “Tôi đã mơ mình được thi đấu cho MU. Tôi chưa bao giờ có cơ hội làm điều đó trong sự nghiệp".

TỪ KHÓA: MUTen Hag
    Bình Luận