Siêu máy tính dự đoán thời điểm Ten Hag sẽ bị sa thải

HLV Erik ten Hag đã được hoãn quyết định sa thải tại Man United, mặc dù một Siêu máy tính dự đoán rằng điều đó sẽ chỉ kéo dài đến cuối tháng.

Siêu máy tính dự đoán thời điểm Ten Hag sẽ bị sa thải

Chiếc ghế của Ten Hag đã bị đặt trong tình trạng báo động vào tuần trước sau trận thua 0-3 trước Tottenham Hotspur tại Old Trafford. 2 trận hòa với Porto tại Europa League và Aston Villa tại Premier League không giúp được nhiều cho ông.

Trong cuộc họp thường kỳ hôm thứ Ba, các lãnh đạo của Man United quyết định rằng Ten Hag vẫn sẽ được tại vị. Tuy nhiên, đây chỉ là quyết định tạm thời và chiếc ghế của chiến lược gia người Hà Lan vẫn chưa được đảm bảo.

Sau 2 tuần nhường chỗ cho các ĐTQG thi đấu, MU sẽ ra sân trở lại vào ngày 19/10, tiếp đón Brentford trên sân nhà Old Trafford. Sau đó là các chuyến làm khách tới sân của Fenerbahce và West Ham. Trận đấu cuối cùng của họ trong tháng 10 là màn đối đầu với Leicester tại League Cup.

Siêu máy tính SportsCasting tin rằng Man United sẽ phải nhận 2 thất bại liên tiếp trước Fenerbahce và West Ham trong tháng 10. Và 2 trận thua này sẽ định đoạt số phận của Ten Hag.

Trên thực tế, Siêu máy tính thậm chí còn dự đoán rằng Ten Hag sẽ bị sa thải vào Chủ Nhật, ngày 27 tháng 10, ngày diễn ra trận đấu với West Ham trên Sân vận động London. 

Siêu máy tính đã được tạo ra bằng sự trợ giúp của công nghệ AI. Nó đã đưa ra quyết định về số phận của Ten Hag sau khi phân tích một số yếu tố bao gồm: phong độ gần đây, tiền chi cho các kỳ chuyển nhượng, phản ứng của người hâm mộ và thành tích tại Premier League.

TỪ KHÓA: Ten HagMU
    Bình Luận