Smith Rowe hứa gắn bó trọn đời với Arsenal

Hồi mùa Hè vừa qua, tiền vệ trẻ Emile Smith Rowe đã đồng ý ký thỏa thuận mới có thời hạn 5 năm với Arsenal. Theo cầu thủ sinh năm 2000 này, gia hạn hợp đồng với Arsenal là quyết định rất dễ dàng chứ anh không cần phải lăn tăn suy nghĩ.
Smith Rowe hứa gắn bó trọn đời với Arsenal

Phát biểu trên trang Standard trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Smith Rowe khi được hỏi có muốn gắn bó trọn đời với Arsenal hay không đã chia sẻ thẳng thắn: "Chắc chắn rồi. Tôi hy vọng sẽ được như vậy".

"Nếu BLĐ Arsenal muốn hợp tác lâu dài với tôi thì tôi sẵn sàng ở lại đây mãi mãi. Tất nhiên, gắn bó với một CLB trong suốt cả sự nghiệp luôn là chuyện khó khăn, nhưng cá nhân tôi không có vấn đề gì với điều đó cả. Tôi sẽ rất vui nếu được cống hiến trọn đời cho Arsenal".

"Với tôi, việc gia hạn hợp đồng với Arsenal là điều hết sức dễ dàng. Những người ngoài không hiểu nội tình tưởng rằng tôi phải suy nghĩ nhiều lắm nhưng thực tế không hề như vậy. Nên nhớ, tôi là cầu thủ lớn lên ở London, trưởng thành từ Arsenal và luôn có gia đình ở bên ủng hộ".

"Khi mọi chuyện đang diễn ra suôn sẻ thì tôi không có lý do gì để phải tính chuyện chuyển đi nơi khác cả. Nói tóm lại, gia hạn hợp đồng với Arsenal là một trong những quyết định dễ dàng nhất mà tôi từng đưa ra", Smith Rowe kết luận.

Smith Rowe gia nhập học viện đào tạo trẻ của Arsenal từ năm 10 tuổi. Tuy còn trẻ nhưng mùa này anh rất được HLV Mikel Arteta trọng dụng. Kể từ đầu mùa, Smith Rowe đã chơi 9 trận cho Pháo thủ ở mọi sân chơi và ghi được 2 bàn thắng.

Hồi mùa Hè vừa qua, BLĐ CLB Aston Villa đã tìm cách đưa Smith Rowe về Villa Park. Họ đề nghị trả Arsenal 30 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của Smith Rowe, nhưng rút cục anh đã quyết định gắn bó với đội bóng chủ sân Emirates đến tận năm 2026.

    Bình Luận