Sợ khán đài sụp đổ, M.U sắp lắp rào sắt ở ghế ngồi sân Old Trafford

Nhằm đảm bảo tình hình an ninh, Man United sắp sửa xây dựng những ghế ngồi có hàng rào chắn trên khán đài Old Trafford.
Sợ khán đài sụp đổ, M.U sắp lắp rào sắt ở ghế ngồi sân Old Trafford

Lịch thi đấu, Kết quả, BXH Premier League

Mới đây, M.U đã tiếp cận chính quyền địa phương nhằm xin giấy phép lắp đặt 1.500 ghế ngồi có hàng rào sắt bao quanh ở khán đài phía Đông Bắc sân Old Trafford. Quỷ đỏ tin rằng điều này sẽ cho phép các cổ động viên đứng trước hàng rào, đồng thời đảm bảo an toàn cho những người xung quanh.

Hiện tại, kế hoạch lắp đặt đã xong xuôi và giờ chỉ còn chờ chính quyền địa phương "bật đèn xanh" để bắt tay vào thi công. Man United hi vọng có thể thực hiện xong dự án này trước khi mùa giải 2019/20 hạ màn. 

Khán đài có hàng rào sắt của M.U sẽ như thế này

Ý tưởng của việc xây rào sắt là để ngăn chặn những thảm hoạ như Hillsborough năm 1989 trước đây. Những sân vận động mới tại xứ sở sương mù, như sân Tottenham hay Molineux (Wolves) đều đã có những hàng ghế hiện đại này, nhằm giảm thiểu nguy cơ sụp đổ từ đám đông.

Cũng liên quan tới sự việc này, Man United đã quyết định cắt giảm số vé họ được phân phát trong trận bán kết lượt về cúp Liên đoàn (thắng Man City 1-0 vừa qua). Quỷ đỏ được nhận 5.500 vé, nhưng chỉ phân bổ 3.000 vé CĐV nhà vì lý do an ninh.

Chính bởi vậy, M.U mong đợi chính quyền địa phương sẽ sớm cấp phép để họ có thể nâng cấp các khán đài có hàng rào chắn, nhằm phân bổ vé đầy đủ hơn ở các trận đấu trong tương lai.

XEM THÊM

M.U bị đảo lộn kế hoạch trước mùa giải vì virus Corona

M.U như mớ hỗn độn trong tay Solskjaer

M.U cần 'ngọn lửa' Eric Cantona

    Bình Luận