Sốc với ứng viên mới nhất thay Ten Hag

Cái tên mới xuất hiện trong danh sách rút gọn thay thế HLV Erik ten Hag tại MU mùa tới đã khiến không ít những người yêu mến Quỷ đỏ thành Manchester phải kinh ngạc.
Sốc với ứng viên mới nhất thay Ten Hag

Tương lai của Ten Hag tại sân Old Trafford đã bị đặt dấu hỏi to đùng sau trận bán kết FA Cup với Coventry City cuối tuần trước. Phung phí nhiều cơ hội và ngay cả khi dẫn trước 3 bàn, MU cũng chỉ vượt qua đội bóng hạng dưới sau loạt đá luân lưu đầy may rủi để lết vào chung kết gặp đối thủ không đội trời chung thành Manchester là Man City ở chung kết .

Và tỷ lệ đặt cược về người thay thế Ten Hag tại MU mùa tới được các nhà cái tiết lộ với những cái tên hàng đầu bao gồm Gareth Southgate và Thomas Tuchel. Ngoài ra, một cái tên mới hiện đã xuất hiện trong danh sách rút gọn để thay thế nhà cầm quân người Hà Lan tại Nhà hát của những giấc mơ.

Theo tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha, HLV Michel Sanchez của Girona nằm trong danh sách rút gọn của MU. Được biết, Michel cũng là ứng viên sáng giá cho chiếc ghế HLV trưởng tại Brighton, thay thế Roberto De Zerbi, người sẽ rời Chim mòng biển khi mùa 2023/24 khép lại.

Michel đang trở thành cái tên mới nhất trong danh sách ứng viên thay thế Ten Hag tại MU

Tuy nhiên, Michel còn hợp đồng với Girona đến tháng 6/2026. Điều đó đồng nghĩa rằng nếu gã khổng lồ Premier League muốn có sự phục vụ của chiến lược gia 48 tuổi này thì sẽ phải chi một khoản tiền không nhỏ để mua lại giao kèo của ông tại Girona. Hơn nữa, lãnh đạo MU cũng phải thuyết phục được Michel rời La Liga ở thời điểm hiện tại.

Bởi, theo báo chí Tây Ban Nha, Michel chưa muốn dẫn dắt một đội bóng khác ngoài Tây Ban Nha và hơn nữa, ông cũng đang được nhắm tới cho chiếc ghế nóng tại Chelsea, đồng thời là ứng viên tiềm năng thay thế Pep Guardiola tại Man City.

Michel đã chơi cho Rayo Vallecano và Murcia trước khi trở thành HLV. Chiến lược gia 48 tuổi này được bổ nhiệm làm HLV trưởng của Girona vào tháng 7/2021 và đã tạo nên kỳ tích ở La Liga mùa này. Girona hiện đứng thứ 3 giải VĐQG Tây Ban Nha với 68 điểm, chỉ sau Real Madrid và Barca. “Bé hạt tiêu” đang trên đường giành vé dự Champions League mùa tới.

    Bình Luận