Solskjaer bức xúc vì MU bị đối xử bất công, Chelsea được thiên vị

HLV Ole Gunnar Solskjear bày tỏ sự không đồng tình với cách xếp lịch thi đấu dành cho MU trước cuộc đụng độ với Chelsea ở FA Cup.

   

Theo đó, Solsa cảm thấy bất công khi MU được nghỉ ít hơn 2 ngày so với Chelsea trước trận bán kết FA Cup diễn ra vào ngày 19/7 tới. "Chúng tôi có một mối bận tâm lớn, khi Chelsea được nghỉ nhiều hơn chúng tôi 48 giờ trước trận bán kết", HLV Solskjaer nói."Họ sẽ có nhiều thời gian để nghỉ ngơi và hồi phục. Khi mùa giải trở lại, chúng tôi đã nói về một lịch thi đấu công bằng. Nhưng cuối cùng điều đó đã không xảy ra".

Solskjaer bức xúc vì MU bị đối xử bất công, Chelsea được thiên vị - 1

Solskjaer không đồng tình với cách xếp lịch thi đấu của MU

Nhưng tôi phải tập trung suy nghĩ về trận đấu hôm thứ Năm. Chúng tôi cần phải thắng rồi sau đó lựa chọn những con người phù hợp cho trận gặp Chelsea. 48 giờ nghỉ ngơi là một sự khác biệt lớn vào thời điểm này của mùa giải", Solsa lý giải.

Đêm nay, MU sẽ có chuyến làm khách được cho là “lành ít dữ nhiều” trước Crystal Palace. “Quỷ đỏ” buộc phải thắng nếu muốn tự định đoạt số phận của mình, trong bối cảnh đối thủ Palace từng khiến nhiều đội bóng lớn gặp khó tại tổ ấm của họ ở mùa giải năm nay, điển hình là việc suýt cầm chân Chelsea ở trận đấu tại vòng 34.

Ở vòng 36 Ngoại hạng Anh, Chelsea đá trận sớm nhất. Họ thắng Norwich 1-0 hôm 14/7 và được nghỉ nhiều hơn MU hai ngày trước trận đối đầu tại bán kết Cup FA hôm 19/7. Trong khi đó, MU đang phải trải qua lịch thi đấu dày đặc. Sau trận hòa Southampton 2-2 hôm thứ Hai, MU sẽ phải đấu 3 trận trong 7 ngày tới. Họ đến làm khách trên sân Crystal Palace vào đêm nay, gặp Chelsea ở bán kết FA Cup vào Chủ nhật rồi trở về tiếp đón West Ham vào thứ Tư tuần sau.

"Hầu như lúc nào cũng sôi sục trong vài tuần qua tại MU. Một vài lần đội bóng đã ở tình cảnh có thể giành chiến thắng hoặc đứng trong một vị trí an toàn, nhưng rồi rốt cuộc vẫn phải đi đến các trận chung kết. Tuy nhiên, đó lại là thử thách tuyệt vời dành cho các cầu thủ", Solskjaer khép lại.

MU hiện đang gặp bất lợi trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới. Thầy trò Solskjaer xếp thứ 5 với 59 điểm và hiệu số +26, bằng điểm với Leicester - đội có hiệu số +29. Chelsea xếp thứ 3 với 63 điểm, nhưng đá nhiều hơn MU và Leicester 1 trận.

    Bình Luận