Solskjaer cảnh báo đanh thép cầu thủ MU, gửi thông điệp “nắn gân” Pogba

HLV Ole Gunnar Solskjaer đề cao những tiến triển mà cầu thủ MU làm được ở mùa giải năm nay, bên cạnh đó đưa ra một lời cảnh báo đanh thép.

   

Chiến lược gia người Na Uy được MU bổ nhiệm làm HLV trưởng vào tháng 12/2018 và dần thể hiện được tầm ảnh hưởng của mình lên văn hóa câu lạc bộ, thải loại những tân binh đắt giá như Romelu Lukaku và Alexis Sanchez vào mùa hè năm ngoái vì những màn trình diễn thiếu hiệu quả. Trong một phát biểu mới đây, Solsa đã có những tuyên bố đanh thép gửi đến các cầu thủ MU.

Solskjaer cảnh báo đanh thép cầu thủ MU, gửi thông điệp “nắn gân” Pogba - 1

Solskjaer dần chứng tỏ tầm ảnh hưởng lớn của mình ở MU

"Tôi thà chấp nhận có một lỗ hổng trong đội hình hơn là dung túng một cầu thủ nổi loạn. Tính cách của cầu thủ rất quan trọng. Nhưng họ phải tuân thủ khi sống chung trong môi trường tập thể", HLV Solskjaer chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn với United We Stand.

"Vào tháng 3 năm ngoái, cầu thủ của chúng tôi đều đã mệt mỏi về thể chất lẫn tinh thần và nhiều người gặp chấn thương. Các cầu thủ lúc đó có những suy nghĩ tiêu cực, nhưng bây giờ họ hoàn toàn lạc quan. Sẽ luôn có những cầu thủ muốn được ra sân nhiều hơn, nhưng thành công của một đội bóng là cầu thủ có mặt ở những thời điểm thích hợp nhất. Rất may đội hình hiện tại của chúng tôi đều tốt", HLV Solskjaer chia sẻ thêm.

MU từng trải qua 12 trận bất bại tại Ngoại hạng Anh sau khi Solsa nhậm chức, nhưng giai đoạn sau đó “Quỷ đỏ” gặp nhiều vấn đề, đặc biệt là kể từ trận thua PSG ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Với việc để thua tới 5 trong 9 trận cuối tại Ngoại hạng Anh mùa trước, nhiều cầu thủ MU bị các CĐV la ó. Chính trong giai đoạn này, HLV Solskjaer đã rút ra được nhiều bài học quý giá về đội hình của mình.

"Khi chúng tôi giành chiến thắng, mọi thứ đều dễ dàng. Nhưng khi chúng tôi gặp thất bại, chúng tôi mới thấy cầu thủ nào cần có và cầu thủ nào có tâm lý tốt, tích cực. Chúng tôi đã không thấy điều đó cho đến khi thất bại trước PSG. Sau trận đó chúng tôi nhận ra cách để xây dựng một đội hình thành công về mặt lâu dài", HLV Solskjaer nói.

HLV người Na Uy cũng khẳng định đội hình hiện tại của MU “không còn những quả táo thối”, ý muốn nói đến những cầu thủ có thể làm loạn. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia đã chỉ trích Solsa vì không bán tiền vệ Paul Pogba. Nên biết, chấn thương đã khiến cầu thủ người Pháp chỉ ra sân 8 trận ở mùa giải này.

Cựu cầu thủ MU Paul Ince tuyên bố "những hành vi của Pogba gây thiệt hại cho phần còn lại của đội bóng và MU nên bán Pogba đi để CLB phát triển hơn". Tương lai của Pogba cũng đang rất bấp bênh, khi anh đang nhận được sự quan tâm lớn của đội bóng cũ Juventus và Real Madrid.

    Bình Luận