Solskjaer họp khẩn với sếp lớn MU, 4 mục tiêu hàng đầu lộ diện

Theo tờ Manchester Evening News, Solskjaer cùng ban lãnh đạo đội bóng đã chốt lại danh sách chuyển nhượng hè này.

   

MU đã kết thúc mùa giải 2020/21 một cách khá buồn khi đội bóng không thể giành chức vô địch Europa League. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, HLV Solskjaer đã có cuộc họp về vấn đề chuyển nhượng của CLB. Ông thầy người Na Uy hiểu rằng MU cần bổ sung lực lượng gấp và đây là lúc chốt lại danh sách.

Solskjaer họp khẩn với ban lãnh đạo CLB

Tham dự cuộc họp này gồm có giám đốc bóng đá John Murtough, Solskjaer và trợ lý Mike Phelan. Thực tế, Phelan được nhắm làm giám đốc bóng đá nhưng Solskjaer muốn “người bạn già” tiếp tục giữ vai trò trợ lý. Tuy nhiên, Phelan vẫn giữ vai trò lớn trong quyết sách mua bán của chiến lược gia người Na Uy.

Trên thực tế, người phụ trách công tác tuyển trạch Mick Court đã lên danh sách mục tiêu rút gọn của MU cho hè này ngay từ hồi tháng Một và Matt Judge, người phụ trách đàm phán chuyển nhượng đã liên lạc với rất nhiều cầu thủ trong vài tháng qua.

Theo nguồn tin từ Manchester Evening News, ba cái tên được đặt hàng đầu trong danh sách là Raphael Varane (Real Madrid), Declan Rice (West Ham) và Jadon Sancho (Borussia Dortmund). Bên cạnh đó, Solskjaer cũng lượng lự trong việc chiêu mộ thêm một tiền đạo bởi Harry Kane đang muốn rời Tottenham.

Solskjaer họp khẩn với sếp lớn MU, 4 mục tiêu hàng đầu lộ diện - 3

Varane khá thân thiết với Pogba tại đội tuyển Pháp

Cả bốn cầu thủ trên đều lọt vào tầm ngắm của MU trong vài kỳ chuyển nhượng gần đây nhưng họ chưa “vợt” được bất kỳ cái tên nào. Cái tên dễ dàng nhất trong danh sách này có lẽ là Varane. Trung vệ người Pháp chưa gia hạn hợp đồng với Real Madrid dù thời hạn hợp đồng chỉ còn 1 năm.

“Kền kền trắng” đương nhiên là không muốn mất trắng trong thương vụ này nên MU chỉ cần thỏa thuận được với Varane là Real Madrid sẽ rơi vào thế bị động. Hiện tại, cầu thủ này đang tập trung cùng ĐT Pháp và khá thân mật với Pogba.

Trong khi đó, Dortmund sẽ thực hiện “lời hứa của những người đàn ông” với Jadon Sancho ở mùa hè này. Tuy nhiên, giá của cầu thủ này vẫn cực “chát” với 80 triệu bảng. Declan Rice và Harry Kane cũng như vậy và thậm chí là có thể tăng hơn nữa nếu họ thi đấu tốt tại EURO 2021.

Một thông tin đáng chú ý khác là trong danh sách 5 mục tiêu cho vị trí trung vệ, Pau Torres đã ghi điểm lớn sau trận chung kết Europa League. Tuy nhiên, trung vệ người Tây Ban Nha vẫn chỉ là phương án dự phòng nếu như Varane không thể cập bến sân Old Trafford.

    Bình Luận