Son Heung-min gây kinh ngạc khi ghi nhiều bàn bằng cả Arsenal

Son Heung-min đã trở thành người hùng của Tottenham với bàn thắng duy nhất trước Burnley ở Ngoại hạng Anh, tạo nên thành tích phi thường.

Tottenham đánh bại Burnley nhờ bàn thắng duy nhất của Son Heung-min để vươn lên vị trí thứ 5 Premier League.

Đây đã là lần thứ 8 ở mùa giải này tiền đạo người Hàn Quốc tìm đến mành lưới đối phương, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ nào khác tại giải đấu.

Son Heung-min ghi bàn thứ 8 ở Ngoại hạng Anh

Đáng chú ý, thành tích của Son Heung-min nhiều bằng cả đội hình Arsenal gộp lại sau khi “Pháo thủ” không ghi bàn ở 2 vòng gần đây.

Son Heung-min đang tạo ra mùa giải đột phá của mình bởi sau 6 vòng đấu anh đã có 10 bàn thắng và 4 pha kiến tạo trên mọi đấu trường. Tính trung bình cứ 46 phút ngôi sao này lại tham gia trực tiếp vào một bàn thắng cho Tottenham.

Son và Kane lại kết hợp thành bàn

Điều thú vị là một lần nữa Harry Kane trở thành người kiến tạo cho Son Heung-min. Cặp đoi này đã kết hợp để tạo nên 29 bàn thắng ở Premier League, thành tích chỉ xếp sau Didier Drogba và Frank Lampard (36), đồng thời ngang bằng Henry và Pires (29), Silva và Aguero (29).

Về phần mình, Kane đã tham gia trực tiếp vào 13 bàn thắng ở mùa giải này, tốt nhất so với bất kỳ cầu thủ nào thuộc top 6 Premier League, gồm 5 bàn và 8 kiến tạo.

    Bình Luận