Son Heung Min ghi bàn đẹp nhất Ngoại hạng Anh: Siêu phẩm mãn nhãn cỡ nào?

Son Heung Min đã đánh bại De Bruyne hay Bruno Fernandes để giành được giải thưởng "Bàn thắng đẹp nhất Premier League mùa giải 2019/20".

   

"Bàn thắng đẹp nhất Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20" của Son Heung Min

Ngôi sao của Tottenham, Son Heung Min vừa vinh dự nhận giải thưởng "Bàn thắng đẹp nhất Premier League 2019/20" với pha solo ghi bàn cực ấn tượng trong trận đấu với Burnley. Pha lập công của chân sút người Hàn Quốc đã đánh bại những bàn thắng đẹp mắt không kém của Kevin De Bruyne, Bruno Fernandes, Alireza Jahanbakhsh hay Harvey Barnes.

Son Heung Min ghi bàn đẹp nhất Ngoại hạng Anh: Siêu phẩm mãn nhãn cỡ nào? - 1

Son Heung Min nhận giải thưởng "Bàn thắng đẹp nhất Ngoại hạng Anh mùa giải 2019/20"

Pha làm bàn của Son Heung Min nằm trong nhóm đề cử cho danh hiệu "Bàn thắng đẹp nhất mùa giải" của Ban tổ chức giải Ngoại hạng Anh. Bên cạnh đó là các pha lập công của Kevin De Bruyne, Bruno Fernandes, Alireza Jahanbakhsh và Harvey Barnes.

Đây là tình huống tiền đạo của Tottenham đã thực hiện pha đi bóng từ phần sân nhà, vượt qua 4 hậu vệ của Burnley, trước khi đánh bại thủ môn trong pha đối mặt. Bàn thắng được ghi khi "Gà trống" đang dẫn trước Burnley với tỷ số 2-0 ở trận đấu diễn ra vào tháng 12 năm ngoái.

Son Heung Min ghi bàn đẹp nhất Ngoại hạng Anh: Siêu phẩm mãn nhãn cỡ nào? - 2

Pha solo vô cùng ấn tượng của ngôi sao người Hàn Quốc

Theo thống kê, Son Heung Min đã chạy quãng đường dài tới 71,4 m trong 11 giây. Đây là thành tích tốt thứ 2 trong lịch sử Premier League, sau pha lập công của Andros Townsend cho Crystal Palace ở mùa giải 2016/17.

"Ngay sau khi có bóng, tôi cố gắng tìm đồng đội để chuyền nhưng gặp một chút may mắn. Tôi đi bóng vào nơi không có cầu thủ nào ở đó, cố gắng làm tốt bởi mọi chuyện diễn ra rất nhanh. Tôi chỉ chú tâm vào cú dứt điểm cuối cùng. Cảm giác thật tuyệt vời" - tiền đạo người Hàn Quốc từng chia sẻ sau trận đấu với Burnley.

Son Heung Min ghi bàn đẹp nhất Ngoại hạng Anh: Siêu phẩm mãn nhãn cỡ nào? - 3

Son Heung Min vừa trải qua một mùa giải không thực sự như ý

Đây là một giải thưởng mang ý nghĩa tinh thần rất lớn với Son Heung Min khi ngôi sao 28 tuổi vừa trải qua một mùa giải tương đối thất vọng với 2 lần bị truất quyền thi đấu cùng mâu thuẫn không đáng có với đội trưởng Tottenham, Hugo Lloris.

    Bình Luận