Son Heung Min - Kane hạ MU, SAO lạ vùi dập Liverpool hay nhất Ngoại hạng Anh

Loạt trận thuộc vòng 4 Ngoại hạng Anh đã chứng kiến những kết quả khiến giới chuyên môn lẫn người hâm mộ ngỡ ngàng.

   

Chiêm ngưỡng màn trình diễn của các ngôi sao vòng 4 Ngoại hạng Anh (nguồn K+) :

Trên sân nhà, MU nhận thảm bại kinh hoàng 1-6 trước Tottenham. Với 2 bàn thắng và 1 kiến tạo, Harry Kane là 1 trong những nhân vật chính tạo nên màn "thảm sát" của Tottenham ở sân Old Trafford. Chân sút người Anh được Whoscored bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Đối tác ăn ý của Kane, Son Heung Min cũng không chịu thua kém. Bất chấp chấn thương, tiền đạo người Hàn Quốc đã kịp tái xuất và tỏa sáng với 2 bàn thắng, 1 kiến tạo.

Son Heung Min - Kane hạ MU, SAO lạ vùi dập Liverpool hay nhất Ngoại hạng Anh - 1

Kane và Son Heung Min đang có phong độ "hủy diệt"

Trong khi đó, đương kim vô địch Liverpool cũng chịu chung số phận khi để Aston Villa "hủy diệt" 7-2. Jack Grealish chính là nỗi ám ảnh của Liverpool ở trận đấu này. Ngoài cú đúp bàn thắng, tiền vệ người Anh còn rực sáng với 3 kiến tạo thành bàn. Anh xứng đáng được bình chọn là cầu xuất sắc nhất trận. Ngoài Grealish, tiền đạo Ollie Watkins cũng ghi dấu ấn bằng cú hat-trick.

Son Heung Min - Kane hạ MU, SAO lạ vùi dập Liverpool hay nhất Ngoại hạng Anh - 2

Jack Grealish đang đạt được phong độ cao

Cho đến thời điểm hiện tại, Everton là đội duy nhất có thành tích toàn thắng sau 4 vòng (Aston Villa cũng đang toàn thắng nhưng mới chỉ đá 3 trận). Cuối tuần qua, thầy trò Carlo Ancelotti xuất sắc đánh bại Brighton 4-2, để chễm chệ ở ngôi đầu bảng . Chiến thắng của The Toffees in đậm dấu ấn của James Rodriguez, người đã đóng góp 2 bàn thắng và 1 kiến tạo.

Sau màn tỏa sáng của các ngôi sao sau 4 vòng đấu đầu tiên, năm nay hứa hẹn một cuộc cạnh tranh cực kì hấp dẫn tại ngoại hạng Anh mùa này cho các danh hiệu cá nhân.

    Bình Luận