Southampton có tạt "gáo nước lạnh" vào MU mơ top 3? (Clip 1 phút Bóng đá 24H)

MU chỉ cần 3 điểm trước Southampton để vươn lên xếp thứ 3 giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, khả năng gây bất ngờ của Southampton là vẫn có thể xuất hiện. Chi tiết sẽ có trong Clip 1 phút Bóng đá 24H ngày 13/7.

   

Clip 1 phút Bóng đá 24H ngày 13/7

Cuộc đua top 4 giải Ngoại hạng Anh đã bước vào giai đoạn quyết định. Đúng vào lúc tất cả chờ đợi bản lĩnh của những ông lớn lên tiếng, thì lần lượt Chelsea rồi Leicester đều ngã ngựa đau đớn trước các đối thủ không được đánh giá cao.

Giờ đây, Man United mới chính là cái tên sáng cửa nhất cho vị trí trong top 4. Thi đấu sau Chelsea và Leicester, MU chỉ cần 3 điểm trước Southampton để vươn lên xếp thứ 3 khi mùa giải đã bước qua vòng 35. Tuy nhiên, khả năng gây bất ngờ của Southampton là vẫn có thể xuất hiện khi họ từng cầm hòa "Quỷ Đỏ" ở trận lượt đi mùa giải năm nay.

Nên nhớ, dù không còn mục tiêu nhưng Southampton cũng giống như những đội bóng khác luôn muốn gây khó dễ trước các ông lớn. Thầy trò Ralph Hasenhuttl từng thắng sốc Man City ở vòng 33, đồng thời đạt phong độ ấn tượng với 3 chiến thắng trong 5 trận gần nhất. Chi tiết về khả năng gây sốc của Southampton sẽ có trong Clip 1 phút Bóng đá 24H ngày 13/7/2020. Mời các bạn chú ý đón xem!

    Bình Luận