Sterling và Enzo mang đến tin cực xấu cho Chelsea

HLV Mauricio Pochettino đang rất ngán ngẩm khi chưa bao giờ có trong tay đội hình tối ưu. Như ở trận Chelsea gặp Everton sắp tới, CLB thành London sẽ lại vắng các trụ cột như Raheem Sterling, Enzo Fernandez hay Robert Sanchez.
Sterling và Enzo mang đến tin cực xấu cho Chelsea

Sau vòng 32, Chelsea đứng thứ 9 tại Premier League. Cơ hội để Chelsea cạnh tranh vào top 4 là không hề sáng sủa hưng thầy trò HLV Mauricio Pochettino vẫn còn hi vọng chen chân vào top 6, khi kém MU đúng 5 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận.

Lúc này, áp lực đang đè nặng lên HLV Pochettino khi Chelsea được đầu tư mạnh nhưng lại không thể có vị trí như mong đợi. Tuy nhiên, HLV người Argentina phần nào được các ông chủ cảm thông vì lực lượng luôn gặp vấn đề.

Chưa bao giờ Pochettino có được đội hình mạnh nhất ở Chelsea và tình hình tồi tệ vẫn không có dấu hiệu giảm bớt ở giai đoạn nước rút của mùa giải 2023/24. Trên trang chủ, đội bóng Tây London vừa công bố danh sách chấn thương lên tới 11 cầu thủ trước màn so tài với Everton, bao gồm những ca chấn thương mới Enzo Fernandez và Axel Disasi.

Trong khi đó, ngôi sao chạy cánh Raheem Sterling và thủ môn Robert Sanchez bị ốm. Những trường hợp chấn thương dài hạn như Reece James, Wesley Fofana và Christopher Nkunku vẫn chưa biết bao giờ trở lại. 

Nói về tình hình lực lượng hiện tại, Pochettino chỉ biết hi vọng: "Chúng ta sẽ phải chờ đợi để đánh giá về tình hình của Enzo Fernandez và Axel Disasi. Họ gặp phải những vấn đề khác nhau. Chúng tôi không mong muốn những chấn thương nghiêm trọng xảy đến nhưng mọi thứ chưa bao giờ ở trong tầm kiểm soát của CLB".

Khi được hỏi về tình hình của Ben Chilwell, HLV Pochettino tỏ ra có phần thất vọng khi cầu thủ này không thể ra sân thường xuyên trong mùa giải năm nay: “Không chỉ mỗi Chilwell, chúng tôi đang mất quá nhiều cầu thủ trụ cột ở mùa giải này. Hiện Chilwell đã có thể tham gia một số bài tập cùng toàn đội, nhưng chúng tôi sẽ cần cân nhắc kỹ xem liệu có nên điền tên cậu ấy cho trận đấu với Everton hay không. Tin tốt là Chilwell đang hồi phục nhưng cậu ấy gặp khó khi không thi đấu nhiều ở mùa giải năm nay”.

Theo lịch, sau trận Everton vào đầu tuần tới, Chelsea sẽ chạm trán Man City tại Wembley ở bán kết FA Cup. Đây là cơ hội duy nhất để Pochettino có được 1 danh hiệu cho mùa giải đầu tiên ở Chelsea. Trước đó, họ từng thất thủ ở chung kết Cúp Liên đoàn.  

    Bình Luận