Ten Hag báo tin buồn về Hojlund

Trước trận đấu với Everton, HLV Erik ten Hag khiến người hâm mộ MU lo lắng khi lấp lửng về khả năng thi đấu của Ramus Hojlund.
Ten Hag báo tin buồn về Hojlund

Hojlund dính chấn thương đầu gối trong chiến thắng trước Luton và buộc phải rút lui khỏi danh sách triệu tập của ĐT Đan Mạch trong 2 trận gặp Slovenia và Bắc Ireland. MU hi vọng Hojlund có thể kịp trở lại trong trận gặp Everton nhưng HLV Ten Hag không dám đảm bảo.

"Tình hình của Hojlund không quá tệ", Ten Hag chia sẻ. "Trận gặp Everton sẽ là một mốc hơi sát nhưng chúng tôi vẫn đang nỗ lực để cải thiện. Chúng tôi không chắc Hojlund có kịp thi đấu hay không nhưng hi vọng là trong tuần tới, cậu ấy sẽ hội quân".

Nếu Hojlund không thể thi đấu thì đấy là một tin rất buồn cho MU. Nhưng bù lại, Quỷ đỏ cũng đón nhận một vài tín hiệu tích cực. Sau 3 tháng dưỡng thương, Luke Shaw đã trở lại tập luyện và đủ khả năng đá chính tại Goodison Park. Ngoài ra, Andre Onana cũng có thể thi đấu sau khi chấn thương háng gặp phải khi trở về ĐTQG không quá nghiêm trọng.

Hojlund thực tế vẫn chưa ghi được bàn nào ở Premier League dù đã có tới 5 pha lập công ở Champions League. Lý giải về điều này, huyền thoại đồng hương Jaap Stam cho biết: "Cậu ấy đã gây ấn tượng rất tốt với tôi. Tôi nghĩ Hojlund là một cầu thủ thực sự giỏi. Cậu ấy rất tài năng, có một cái chân trái tuyệt vời, một thể hình thực sự tốt. Hojlund đã thể hiện giá trị trong những trận đấu đầu tiên cho MU".

"Vấn đề là khi đến một CLB lớn như MU khi còn rất trẻ thì sẽ không dễ dàng thể hiện những phẩm chất của mình. Hojlund cũng cần những cầu thủ xung quanh hỗ trợ", Stam nhận xét.
 

    Bình Luận