Ten Hag báo tin mừng về Yoro 

HLV của MU, Erik ten Hag đã cung cấp thông tin cập nhật về chấn thương của Leny Yoro trước khi đội bóng của ông đối đầu với Tottenham tại Premier League.

Ten Hag báo tin mừng về Yoro 

Yoro, 18 tuổi, đã ký hợp đồng với MU từ Lille tại Ligue 1 với chi phí ban đầu là 52 triệu bảng vào mùa hè này. Mặc dù gây ấn tượng trong thời gian trước mùa giải, nhưng tuyển thủ trẻ của Pháp vẫn chưa thể thi đấu một trận đấu chính thức cho CLB mới của mình. Anh đã gặp chấn thương xương bàn chân trong trận giao hữu với Arsenal và buộc phải phẫu thuật.

Theo The Athletic, MU biết rằng Yoro có nguy cơ gặp vấn đề về xương bàn chân khi tiến hành kiểm tra y tế, nhưng vẫn quyết định tiến hành ký hợp đồng. Yoro dự kiến sẽ vắng mặt trong ba tháng. 

Mặc dù Yoro không kịp trở lại để đối đầu với Spurs vào Chủ nhật nhưng anh đang tiến gần đến ngày trở lại. Khi được hỏi về tiến trình hồi phục của hậu vệ trẻ này, Ten Hag nói: "Đúng vậy, cậu ấy đang làm rất tốt. Rất vui mừng khi quá trình phục hồi của cậu ấy đang diễn ra đúng hướng và tôi mong đợi cậu ấy sớm trở lại. Nhưng những gì tôi muốn nói là cậu ấy đang trong quá trình lập kế hoạch đúng đắn. Cậu ấy đang ở vị trí đúng. Cậu ấy sẽ trở lại đội hình và sau đó là tập luyện cùng đội càng sớm càng tốt".

Thông qua MXH, Yoro gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ cùng lới hứa sẽ sớm tái xuất sân cỏ: "Cảm ơn những lời nhắn nhủ của các bạn trong những tuần qua. Tôi cảm thấy rất khỏe và sẽ trở lại một ngày không xa. Nhưng bây giờ không phải là thời điểm để nóng vội".

Chia sẻ thêm về phong cách của mình, Yoro cho biết: "Tôi cố gắng thông minh trên sân cỏ, chơi bằng đầu óc, hiểu trận đấu, hiểu đối thủ. Và phải bình tĩnh. Đặc biệt là bình tĩnh với mọi tình huống khi tôi phòng thủ. Khi còn ở Lille, vào mỗi cuối tuần, tôi đều xem các clip về tiền đạo để hiểu các chuyển động, cách họ muốn nhận bóng. Điều này giúp ích rất nhiều".

TỪ KHÓA: YoroMUTen Hag
    Bình Luận