Ten Hag báo tin vui cho tuyển Anh

HLV Erik ten Hag cho biết ông kỳ vọng hậu vệ Luke Shaw sẽ trở lại sau chấn thương trước khi mùa giải kết thúc. Tuyển thủ Anh muốn chứng tỏ anh đủ thể lực cho VCK EURO 2024 tại Đức mùa hè này.
Ten Hag báo tin vui cho tuyển Anh

Shaw đã bỏ lỡ 5 trận đấu gần đây nhất của Man United kể từ khi phải tập tễnh rời sân ở trận gặp Luton Town vào tháng trước do chấn thương gân kheo tái phát. Huấn luyện viên trưởng đội tuyển Anh, Gareth Southgate hoài nghi về khả năng cầu thủ 28 tuổi sẵn sàng tham dự EURO 2024, nhưng Ten Hag tự tin rằng học trò của ông sẽ trở lại kịp thời và có thể trạng tốt nhất.

"Đúng, tôi mong đợi cậu ấy trở lại trước khi mùa giải kết thúc", HLV Ten Hag nói. "Cậu ấy vẫn theo lịch trình và sẽ trở lại đội hình của chúng tôi sớm nhất có thể".

Chiến lược gia người Hà Lan cũng đang chờ thông tin cập nhật về thể lực của một số cầu thủ sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế, nhưng ông hy vọng học trò cưng Lisandro Martinez sẽ có mặt tại Brentford vào tối thứ Bảy sau 8 tuần nghỉ thi đấu vì tổn thương dây chằng đầu gối.

"Đúng, có cơ hội", chiến lược gia người Hà Lan nói về khả năng ra sân của Lisandro. "Chúng tôi rất nhớ cậu ấy trong mọi trận đấu vì cậu ấy mang lại sự điềm tĩnh trong đội. Đồng thời, cậu ấy có thái độ chiến thắng và thể hiện điều đó rất rõ ràng. Cậu ấy đóng góp rất nhiều cho đội hình của chúng tôi".

Brentford là cái tên không mang lại kỷ niệm đẹp với Ten Hag, bởi ngay trận đấu thứ hai dẫn dắt MU ở mùa giải trước ông đã nhận thất bại tan nát 0-4. Tuy nhiên, 2 trận đối đầu gần nhất trước "Bầy ong", chiến lược gia người Hà Lan đã đòi lại món nợ bằng những chiến thắng trên sân Old Trafford. Trong bối cảnh Brentford đang thi đấu sa sút, chiến lược gia người Hà Lan đang tự tin ca khúc khải hoàn để tiếp tục cuộc đua vào Top 4.

    Bình Luận