Ten Hag đã lên tiếng khen ngợi sao trẻ MU sau trận thắng Wolves

Trong cuộc phỏng vấn được đăng tải trên trang chủ của MU sau trận thắng Wolves, HLV Erik Ten Hag lên tiếng khen ngợi cậu học trò Alejandro Garnacho.
Ten Hag đã lên tiếng khen ngợi sao trẻ MU sau trận thắng Wolves

Tái xuất trong cuộc đối đầu Wolves vào tối qua (13/5) sau quãng thời gian dài ngồi ngoài vì chấn thương, Alejandro Garnacho đã lập tức để lại dấu ấn với pha lập công ấn định chiến thắng 2-0 cho MU với pha dứt điểm khó ở phút 90+4. Đây là bàn thắng đầu tiên của Garnacho sau 2 tháng xa sân cỏ vì chấn thương và thứ 5 trên mọi đấu trường

Trao đổi về cậu học trò của mình trong cuộc họp báo sau trận, Ten Hag đã dành cho Garnacho nhiều lời khen ngợi: “Garnacho ghi bàn thắng tuyệt vời ở trận này. Cậu ấy sẽ có nhiều niềm tin hơn và đó là điều rất tốt với MU trong phần còn lại của mùa giải. 

Tôi còn thấy được sự tích cực của Garnacho trong việc hỗ trợ phòng ngự. Cậu ấy là tài năng lớn, có trái tim đầy dũng cảm. Garnacho có tác động lớn trong nhiều trận đấu, kể cả vào sân từ ghế dự bị hay đá chính. Cầu thủ này luôn ở trạng thái sẵn sàng. Đó là điều rất quan trọng đối với toàn đội. 

Tôi mong Garnacho có thể tiến bộ nhanh chóng. Từ đó, cậu ấy có cơ hội cạnh tranh suất đá chính tại MU. Đấy sẽ là thử thách tiếp theo trong sự nghiệp của Garnacho. Khả năng đưa ra quyết định cũng rất quan trọng. Nhận thức, quan sát các tình huống, khi nào nên đối đầu trực tiếp hay lùi lại phía sau, khi nào nên dứt điểm hoặc thực hiện một đường chuyền.

Những quyết định như thế là điều khiến một cầu thủ tiềm năng trở thành một cầu thủ hàng đầu – đó là sự khác biệt. Nhưng khi nhìn nhận một cách tổng thể, Garnacho là một tài năng cần được trọng dụng. Điều đó cho thấy rằng con đường đang mở ra cho các cầu thủ trẻ tại MU. Và nếu Garnacho làm việc đúng cách, chăm chỉ, con đường để đến với đội một ở ngay phía trước cậu ấy. Nhưng cuối cùng, vấn đề là ở bản thân cầu thủ – Garnacho phải có kế hoạch để thực hiện điều đó".

Như vậy, MU vẫn đứng thứ 4 trên BXH khi có 66 điểm, nhiều hơn Liverpool đến 4 điểm. Cá nhân Ten Hag đã chính thức đi vào lịch sử với tư cách là nhà cầm quân có nhiều trận thắng nhất trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt MU (38 trận).

    Bình Luận