Ten Hag đôn 3 tài năng trẻ của học viện lên đội một MU

HLV Erik ten Hag đã đôn 3 cầu thủ ở học viện trẻ MU lên đội một nhằm chuẩn bị cho giai đoạn tiền mùa giải, trong bối cảnh CLB đang không làm tốt trên thị trường chuyển nhượng Hè 2023.
Ten Hag đôn 3 tài năng trẻ của học viện lên đội một MU

MU đã trở lại trung tâm Carrington tập luyện chuẩn bị cho tour du đấu Hè 2023, song Ten Hag chỉ có duy nhất 1 tân binh tính đến thời điểm này, đó là tiền vệ Mason Mount từ Chelsea

Chiến lược gia người Hà Lan rất muốn tăng cường hàng công và ký hợp đồng với một thủ môn mới, song cho đến nay, tất cả vẫn chưa đi đến đâu. Chính điều này buộc Ten Hag phải đôn 3 cái tên từ học viện trẻ lên đội một MU gồm Charlie Savage, Maxi Oyedele và Isak Hansen-Aaroen, tờ Mirror đưa tin. 

Savage, 20 tuổi, con trai của Robbie - một cựu cầu thủ của MU, đã trở lại Quỷ đỏ sau thời gian cho mượn tại Forest Green Rovers. Tiền vệ 21 tuổi người xứ Wales đã có 15 lần ra sân cho Forest Green Rovers - đội đã xuống hạng từ League One (giải hạng 3 của Anh) mùa trước.

Một tiền vệ khác là Oyedele, 18 tuổi, đã trở lại MU sau thời gian tu nghiệp tại Altrincham ở National League (giải nghiệp dư của Anh), nơi anh ghi 4 bàn sau 12 trận. Tiền vệ người Na Uy Hansen-Aaroen, 18 tuổi, là cái tên cuối cùng được Ten Hag kéo lên đội một MU. Anh từng ra mắt đội một CLB Tromso vào năm 15 tuổi.

Robbie Savage (phải) tập luyện cùng đội một MU

Nhiều cầu thủ đã rời MU ở Hè 2023, trong khi một số khác đang được CLB rao bán. Phil Jones và Axel Tuanzebe đã ra đi sau khi hết hạn hợp đồng, Zidane Iqbal và Ethan Laird bị bán còn thủ thành David de Gea hiện là cầu thủ tự do, bất chấp Quỷ đỏ đang lên kế hoạch đàm phán thêm với thủ môn người Tây Ban Nha. Trong khi đó, MU sẵn sàng bán Harry Maguire, Jadon Sancho, Fred, Scott McTominay, Antony Martial, Alex Telles, Anthony Elanga và Eric Bailly, theo tờ Telegraph.

Trong tháng 7 này, MU sẽ trải qua lịch thi đấu có thể coi là ác mộng với 6 trận giao hữu khắp thế giới. Đầu tiên, thầy trò Ten Hag sẽ bay sang Na Uy đóng quân, trước khi đá trận giao hữu đầu tiên với Leeds United vào ngày 12/7. 

Sau đó, CLB sẽ bay sang Edinburgh (Scotland) chạm trán Lyon vào ngày 19/7. Bốn ngày sau, MU sẽ có mặt tại New Jersey (Mỹ) thi đấu với Arsenal. Kế đến, Quỷ đỏ tiếp tục di chuyển quanh các thành phố ở xứ sở cờ hoa để đá giao hữu lần lượt với Wrexham, Real Madrid và Dortmund. 

Vào đầu tháng 8, MU sẽ bay đến CH Ireland đá trận giao hữu cuối cùng với Bilbao trước khi chơi trận mở màn Premier League 2023/24, tiếp đón Wolves hôm 15/8.

    Bình Luận