Ten Hag khẳng định Arsenal may mắn hơn MU mùa này

HLV Erik ten Hag tin rằng đội bóng Manchester United của ông có thể bất bại trong phần còn lại của mùa giải để khẳng định sự tiến bộ của họ, đồng thời nhấn mạnh đối thủ Arsenal đã gặp may hơn Quỷ đỏ ở chiến dịch năm nay.
Ten Hag khẳng định Arsenal may mắn hơn MU mùa này

Man United đã phục hồi mỗi khi họ gặp thất bại trong mùa giải này và Ten Hag tin rằng họ có thể làm điều đó một lần nữa sau thất bại 0-7 trước kình địch Liverpool 10 ngày trước.

Sau thất bại ở Anfield, Man United đã đánh bại Real Betis 4-1 và cầm hòa Southampton không bàn thắng tại Old Trafford sau khi chơi với 10 người trong hơn một giờ sau khi Casemiro bị đuổi khỏi sân.

Với việc đã giành được cúp Liên đoàn Anh, Ten Hag muốn giành thêm Europa League và FA Cup, đồng thời cho rằng đội bóng của mình đủ tốt để không thua nữa - với 21 trận đấu tiềm năng còn lại để thi đấu.

"Chúng tôi đã làm được điều đó sau trận thua Brentford, chúng tôi đã làm được điều đó sau trận thua Man City, vì vậy chúng tôi có khả năng làm được. Nhưng chúng tôi phải thể hiện điều đó một lần nữa, đừng nghĩ quá xa về phía trước, hãy nghĩ về nó từng trận một và đó là nền tảng thành công của chúng tôi", HLV Ten Hag nói.

HLV Ten Hag cũng tuyên bố rằng ông chỉ có đội hình đầy đủ để lựa chọn vào một dịp duy nhất trong mùa giải này ở chiến thắng 2-1 của Man United trước Man City tại Old Trafford. Ngược lại, chiến lược gia người Hà Lan cho rằng đội đầu bảng Premier League Arsenal đã gặp may khi Mikel Arteta có thể chọn cùng một cầu thủ tuần này qua tuần khác.

"Khi bạn thấy trong cả mùa giải, chúng tôi đã gặp phải một số thất bại, mỗi lần chúng tôi giải quyết nó. Đó là về những cầu thủ sẵn sàng và mỗi khi có một đội trên sân giải quyết vấn đề đó.

Chỉ có một trận đấu, chúng tôi đã có sẵn toàn bộ đội hình và tôi có thể chọn đội của mình, từ cách tiếp cận chiến thuật một cách hoàn hảo - đó là trận đấu với Man City trên sân nhà mùa này.

Mỗi lần khác, đó là một cầu thủ bị treo giò, chấn thương hoặc không có mặt vì ốm. Chúng tôi phải đối phó với điều đó thật tốt, nhưng với Arsenal - lúc nào đội hình của họ cũng sẵn sàng", chiến lược gia người Hà Lan nói thêm.

    Bình Luận