Ten Hag khiến fan MU chán ghét với bình luận về mùa giải tới

HLV Erik ten Hag đã khiến nhiều người hâm mộ Man United chán ghét với những bình luận của ông về mùa giải tới trong một cuộc họp báo trước trận gặp Burnley.
Ten Hag khiến fan MU chán ghét với bình luận về mùa giải tới

Ten Hag đang chịu áp lực rất lớn để giữ công việc khi MU khó có thể đủ điều kiện tham dự Champions League mùa tới. Họ đã thể hiện sự thiếu nhất quán trong suốt mùa giải và có khả năng sẽ trắng tay ở mùa này.

Rõ ràng là những điểm yếu vẫn còn tồn tại cả trong và ngoài sân cỏ 2 năm sau khi Ten Hag được bổ nhiệm làm huấn luyện viên đội một. NHM hy vọng rằng những thay đổi do Sir Jim Ratcliffe đưa ra sẽ giúp giải quyết vấn đề của Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, Ten Hag đã nói rõ rằng vẫn còn một chặng đường dài trước khi Man United có thể nghĩ đến việc tranh chấp ngôi vô địch. Chiến lược gia người Hà Lan cho rằng MU vẫn chưa thể cạnh tranh chức vô địch Premier League mùa tới nhưng cho biết CLB có thể tiến gần hơn tới điều đó với một kỳ chuyển nhượng mùa Hè thuận lợi.

Ten Hag cho rằng MU vẫn chưa đủ sức đua vô địch mùa tới

“Tôi nghĩ khi các cầu thủ đều khỏe mạnh, chúng tôi sẽ cạnh tranh top 4, tôi tin tưởng vào điều đó”, Ten Hag nói. “Nhưng đây không còn là cuộc đua song mã hay tam mã nữa. Có Aston Villa, Spurs và Newcastle và rất nhiều đội mạnh. Và cũng đừng quên Chelsea".

“Tại thời điểm này, chúng tôi vẫn chưa đủ mạnh để tranh chấp ngôi số 1 hay số 1. Nhưng tôi nghĩ chúng tôi có thể tiến gần hơn nếu có một kỳ chuyển nhượng tốt”, ông nói thêm.

Một số người hâm mộ đã rất tức giận trước những bình luận của Ten Hag. Họ cho rằng tuyên bố của ông là "thảm hại" và lẽ ra không nên nói điều đó ngay cả khi điều đó là sự thật.

Trên thực tế, rất có thể Ten Hag đã đúng khi cho rằng Man United sẽ gặp khó khăn trong việc thách thức danh hiệu trong mùa giải tới. Nhưng việc đưa ra tuyên bố như vậy sẽ không giúp ông giữ được sự ủng hộ của các CĐV.

    Bình Luận