Ten Hag quát tháo cầu thủ MU trên sân tập

Một video cho thấy HLV Erik ten Hag không hài lòng ở buổi tập đầu tiên tại Man United, khi ông liên tục hò hét các học trò vì chưa đạt yêu cầu.
Ten Hag quát tháo cầu thủ MU trên sân tập

Ở buổi tập chuyền, Ten Hag cùng đội ngũ trợ lý được nghe thấy liên tục hét lớn: "chân phải, chân trái" sau mỗi đường chuyền. Thậm chí, chiến lược gia người Hà Lan còn phàn nàn các cầu thủ MU "mắc quá nhiều sai lầm".

Trong một đoạn video khác được đăng tải, Ten Hag hướng dẫn đội bóng cũ Ajax thực hiện bài tập tương tự, các học trò của ông thực hiện thành công hơn nhiều, với những đường chuyền chính xác ở tốc độ cao. Cường độ hoạt động cũng lớn hơn so với những gì các cầu thủ MU trình diễn.

Người hâm mộ MU nhanh chóng đưa ra sự so sánh, chỉ ra sự khác biệt lớn giữa những pha hoán đổi vị trí nhanh chóng của các cầu thủ Ajax và những sai lầm mà các cầu thủ Man United đang mắc phải ở cùng kiểu bài tập.

Chẳng những vậy, các fan MU còn thẳng thắn chê bai cầu thủ đội nhà vì "thương hiệu CLB lớn nhất hành tinh" dường như không thể thực hiện một bài tập chuyền đơn giản. 

Nhìn chung, Ten Hag còn rất nhiều việc phải làm trong thời gian tới để định hình lối chơi cho MU. Cuối tuần này, Quỷ đỏ sẽ lên đường bắt đầu tour du đấu hè 2022 tại Thái Lan và Australia. Vào ngày 12/7, họ sẽ đối đầu với Liverpool tại Bangkok.

Cho đến thời điểm này, MU mới sở hữu 1 tân binh là hậu vệ trái Tyrell Malacia từ Feyenoord.

    Bình Luận