Ten Hag thông báo chấn thương của Bruno Fernandes

Trong buổi trả lời phỏng vấn trước trận đấu với Tottenham, HLV Erik ten Hag đã để ngỏ khả năng ra sân của tiền vệ Bruno Fernandes, người đã dính chấn thương trong trận đấu tại bán kết FA Cup cuối tuần trước.
Ten Hag thông báo chấn thương của Bruno Fernandes

Bruno Fernandes bị chấn thương ở phút thứ 101 trong trận thắng trên chấm luân lưu ở bán kết FA Cup của Man United trước Brighton tại Wembley vào Chủ nhật, nhưng có nhiều hy vọng anh ấy có thể góp mặt trong trận gặp Tottenham vào lúc 02h15 ngày 28/4.

Sau trận đấu, ngôi sao người Bồ Đào Nha được nhìn thấy đang đi một chiếc ủng nhựa bảo vệ ở chân phải trong một bức ảnh được vợ anh, Ana Pinho đăng lên Instagram.

Tuy nhiên, trong động thái mới nhất, Fernandes đã được phát hiện đi bộ mà không có giày bảo vệ, và HLV Erik ten Hag cho biết ông chưa đưa ra quyết định về việc liệu ngôi sao người Bồ Đào Nha có thể đối đầu với Spurs hay không.

"Có một số cầu thủ không có mặt", Ten Hag nói. "Lisandro Martinez và Raphael Varane. Chúng ta phải xem Bruno Fernandes thế nào, vì chúng ta chưa biết. Cậu ấy vẫn còn là một dấu hỏi. Nhưng tôi nghĩ các cầu thủ còn lại của đội thì ổn".

Phát biểu về bức ảnh Fernandes mang giày bảo vệ, Ten Hag nói: "Với các cầu thủ, chúng tôi thường xuyên bảo vệ họ. Đó là phòng ngừa, nhưng mọi chuyện phải lắng xuống.

Chúng ta đều đã thấy Bruno chơi trọn vẹn trận đấu trước và vấn đề xảy ra từ hiệp một. Trận đấu vào thứ Năm diễn ra khá nhanh, nhưng chúng tôi cần phải xem mình có thể làm gì".

    Bình Luận