Ten Hag tự phá kỷ lục thảm họa của chính mình

Erik ten Hag đã trở thành HLV có 2 khởi đầu mùa giải tệ nhất của MU trong lịch sử Premier League.

Ten Hag tự phá kỷ lục thảm họa của chính mình

Công việc của ông thầy người Hà Lan đang rất chông chênh sau khi chỉ giành được 2 chiến thắng trong 7 bảy trận ở Premier League mùa này. Các thành viên cấp cao của MU, bao gồm Sir Jim Ratcliffe, Dan Ashworth và Sir Alex Ferguson, đã chứng kiến Quỷ đỏ hòa tẻ nhạt 0-0 với Aston Villa vào Chủ nhật.

Và kết quả này khiến Ten Hag chỉ giành được điểm thứ 8 sau 7 trận. Điều này có nghĩa là ông thầy người Hà Lan trở thành HLV MU có khởi đầu tệ nhất lịch sử Premier League.

Nhưng đáng kinh ngạc là Ten Hag vừa phá vỡ kỷ lục của chính mình. Chỉ mới mùa trước, ông đã lập kỷ lục đáng quên khi giành được 9 điểm trong 7 trận đấu đầu tiên.

Điều này chỉ xảy ra một lần trước đó, và tác giả là Ole Gunnar Solskjaer ở mùa giải 2019/20. Và sau khi sánh ngang với HLV người Na Uy mùa trước, Ten Hag đã vượt qua một bậc nữa và giành được ít điểm hơn.

Trên MXH, fan MU tự châm biếm thành tích tệ hại của chính mình, đồng thời trút hết lên đầu Ten Hag:

  • "Người đàn ông này đang phá vỡ kỷ lục của chính mình. Hình như đây là cái hướng mà ông ta vẫn hay nói".
  • "Ten Hag cứ tự thử thách mình. Dù sao thì ông ta cũng sẽ đi vào lịch sử của MU".
  • "Nếungười đàn ông này sống sót sau tuần này, thì chúng ta đã xong".
  • "Tin tưởng vào quá trình. Tính ra chúng ta đang "tiến bộ" đấy chứ. Chúng ta vừa phá kỷ lục của chính mình".

Phát biểu sau trận hòa với Villa, Ten Hag nói: "Tôi không biết gì khác từ ban lãnh đạo. Họ hẳn là sẽ nói thẳng với tôi nếu có ý định thay HLV. Chúng tôi luôn giao tiếp rất cởi mở và rõ ràng", Ten Hag nói. "Tôi luôn nói chuyện với họ hàng tuần, thậm chí hàng ngày. Vì vậy, tôi mong chờ cuộc nói chuyện với ban lãnh đạo trong vài ngày tới".

"Các nhiệm vụ khác, chúng tôi đều làm rất tốt, đặc biệt là hàng thủ với 4 trận giữ sạch lưới. Cách chúng tôi xây dựng lối chơi cũng tốt, bình tĩnh và tự tin. Đội biết tạo cơ hội, ngoại trừ trận này. MU đáng ra phải tạo nhiều cơ hội hơn. Chúng tôi phải quyết đoán và tàn nhẫn hơn khi xử lý trong vòng cấm đối phương".

TỪ KHÓA: Ten HagMU
    Bình Luận