"Thần đồng” MU Greenwood tiết lộ 3 "thần tượng" giúp anh tỏa sáng

Tài năng trẻ Mason Greenwood của MU chia sẻ về những cầu thủ giúp anh có động lực chen chân vào đội một MU.

   

Greenwood ghi bàn bằng cả hai chân ở trận gặp Bournemouth (bản quyền K+)

Greenwood đã cùng các đồng đội tại MU đáp máy bay xuống nước Đức để chuẩn bị cho trận đấu ở vòng tứ kết Europa League gặp FC Copenhagen. Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, tài năng trẻ của “Quỷ đỏ” đã hé lộ những điều đã giúp anh có động lực trong những ngày rèn giũa tại học viện của đội bóng.

"Thần đồng” MU Greenwood tiết lộ 3 "thần tượng" giúp anh tỏa sáng - 1

Greenwood có mối quan hệ gần gũi với nhiều sao MU

Giãi bày với The Sun, Greenwood cho hay: “Lúc còn ít tuổi, tôi hay nhìn vào Marcus (Rashford), Jesse (Lingard), Scott (McTominay), và tất cả những người đã lọt được vào đội một MU. Thế là tôi nghĩ, nếu họ làm được thì mình cũng làm được. Họ trao cho bạn một lối đi đẹp đẽ và rộng mở hướng đến đội một.

Họ là những hình mẫu đối với tôi, hồi còn ít tuổi thì tôi chiêm ngưỡng họ thi đấu và giờ tôi đang thi đấu bên cạnh họ. Đó là điều mà mọi cậu bé ở học viện đều muốn làm được – lên đội một và trở thành một cầu thủ đá chính thường xuyên tại MU. Đấy là điều tuyệt nhất mà bạn có thể làm ở đội bóng này”.

Trong 3 cái tên mà Greenwood nêu lên, chỉ có Rashford là đang được đá chính thường xuyên cho MU, khi tiếp tục chơi hay bên cạnh Anthony Martial. Trong khi đó, McTominay chỉ được coi là phương án dự phòng cho Nemanja Matic ở vị trí tiền vệ đánh chặn. Còn Lingard đã sa sút rất nhiều và nhiều khả năng sẽ phải ra đi vào mùa hè năm nay.

Bàn thắng duy nhất mà Lingard ghi cho MU ở Ngoại hạng Anh 2019/20 diễn ra trong trận đấu tại vòng 38 trước Leicester, khi “số 14” tận dụng sự sơ suất của thủ thành Kasper Schmeichel để lập công ấn định chiến thắng 2-0 cho MU. Nên biết, lần gần nhất Lingard có dấu giày trong một bàn thắng của MU tại Ngoại hạng Anh là ngày 27/12/2018. Khi đó, anh có pha kiến tạo cho Paul Pogba ghi bàn trong chiến thắng 3-1 của "Quỷ đỏ" trước Huddersfield.

    Bình Luận