Thêm Van Dijk cam kết tương lai với Liverpool

Virgil van Dijk là ngôi sao mới nhất cam kết tương lai với Liverpool bằng bản hợp đồng mới, làm tăng thêm động lực trước trận mở màn Ngoại hạng Anh.

Virgil van Dijk đã mang đến cho Liverpool một sự khích lệ rất lớn trước mùa giải mới bằng việc đặt bút ký vào bản hợp đồng mới.

Tuyển thủ Hà Lan là nhân tố xuất sắc kể từ khi gia nhập Liverpool hồi tháng 1/2018, góp công lớn giúp đội nhà giành chức vô địch Champions League và Premier League.

Van Dijk từng ký hợp đồng 5 năm rưỡi khi rời Southampton với mức phí kỷ lục thế giới khi đó là 75 triệu bảng cho một hậu vệ. Bây giờ Liverpool quyết định sửa đổi các điều khoản trong hợp đồng hiệu lực đến tháng 6/2025.

Van Dijk hiện bình phục hoàn toàn sau khi tiến hành ca phẫu thuật dây chằng chéo đầu gối. Anh là cầu thủ mới nhất cam kết tương lai với CLB. Tính đến nay, Liverpool đã đàm phán thành công về việc gia hạn cho Fabinho, Alisson Becker, Trent Alexander-Arnold và cả cầu thủ trẻ đầy triển vọng Harvey Elliott.

The Kop sẽ tiếp tục chính sách giữ chân những công thần của mình bằng cách đàm phán ký mới cho Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino, tất cả đều còn 2 năm hợp đồng.

Việc đảm bảo tương lai của Van Dijk có ý nghĩa rất lớn đối với Jurgen Klopp, người đã thuyết phục tuyển thủ Hà Lan tham gia dự án tại Liverpool vào thời điểm cũng được Man City, Arsenal và MU theo đuổi.

Vào thứ Bảy tới, Van Dijk dự kiến sẽ đá cặp cùng tân binh Ibrahima Konate khi Liverpool mở màn mùa giải Ngoại hạng Anh với Norwich.

    Bình Luận