Tiền lương của Ronaldo giảm nếu MU mất suất dự Champions League

Cristiano Ronaldo sẽ mất đi một khoản tiền lương đáng kể trong trường hợp MU không thể giành suất tham dự Champions League mùa tới.

Theo The Athletic, Ronaldo hiện nhận mức lương 480.000 bảng mỗi tuần tại MU, tương đương gần 25 triệu một năm. Tuy nhiên, con số này sẽ giảm 25% nếu “Quỷ đỏ” không giành vé tham dự Champions League.

Cụ thể, trong trường hợp thầy trò Ralf Rangnick không lọt vào top 4 hoặc vô địch Champions League thì lương của CR7 có thể sẽ rơi xuống mức 360.000 bảng.

MU đang cạnh tranh cho vị trí trong top 4 Ngoại hạng Anh

Nguồn tin nói trên còn cho biết, Man Utd có “thỏa thuận chặt chẽ hơn cho riêng từng cầu thủ” để Ronaldo tránh được việc giảm lương lớn.

MU hiện đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng Premier League, kém đội thứ tư West Ham 2 điểm. Họ vừa thắng Brentford 3-1 vào đêm thứ Tư, nhưng trước đó thua Wolves và hòa thất vọng Aston Villa.

Thầy trò Rangnick sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt cho suất tham dự Champions League mùa tới. Đấy là vì West Ham, Arsenal và Tottenham đều tham gia cuộc đua này, giả sử Man City, Liverpool và Chelsea chiếm 3 vị trí dẫn đầu.

Ronaldo sẽ bị giảm lương nếu MU không dự Champions League

Nếu không lọt vào top 4 thì MU cần phải vô địch Champions League để góp mặt tại Champions League mùa giải tới. Họ sẽ gặp Atletico Madrid ở vòng 1/8, với trận lượt đi trên đất Tây Ban Nha vào ngày 23/2 và lượt về vào ngày 15/3.

Trong khi đó, có nhiều tin đồn cho rằng Ronaldo sẽ rời MU nếu đội bóng không dự Cúp C1 mùa tới. Đến nay, tiền đạo người Bồ Đào Nha vẫn là chân sút hàng đầu của “Quỷ đỏ” với 14 bàn sau 22 trận trên mọi đấu trường.

    Bình Luận