Tiền vệ Liverpool bị “tố” né tránh cú đá phạt thành bàn của MU

MU đánh bại Liverpool 3-2 ở vòng 4 FA Cup nhờ bàn thắng bằng đá phạt của Bruno Fernandes, trong đó Thiago Alcantara bị buộc tội né cú sút này.

Tiền vệ Thiago Alcantara của Liverpool đã bị buộc tội né tránh bóng khi Bruno Fernandes thực hiện quả đá phạt thành bàn mang về chiến thắng cho MU ở vòng 4 FA Cup.

Khi hai đội đang hòa nhau với tỷ số 2-2, Fernandes tung cú sút phạt ấn tượng ở phút 78, định đoạt kết cục cuộc đối đầu đỉnh cao này.

Bruno Fernandes sút phạt thành bàn

Tuy nhiên, nhiều người đặt câu hỏi rằng liệu Thiago có thể ngăn cản cú sút phạt trực tiếp bằng cách nhảy lên thay vì né tránh hay không. Tiền vệ này dường như cúi xuống khiến Paul Pogba đứng phía sau cũng tránh ra.

Thiago né bóng khi Fernandes sút phạt

Trên mạng xã hội, có ý kiến cho rằng nếu Thiago không cúi người thì bàn thắng sẽ không xảy ra: “Bruno Fernandes sẽ không ghi bàn nếu Thiago không cúi xuống né tránh. Khi ấy, bóng đập vào đầu anh ấy và có lẽ đã không đi vào lưới”.

Phong độ nghèo nàn gần đây của Thiago cũng là hình ảnh tiêu biểu mà Liverpool đang trải qua. Nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh bị MU bỏ xa 6 điểm trên bảng xếp hạng và bây giờ bị loại tại FA Cup.

Khi nhà vô địch Champions League đem cựu ngôi sao Bayern Munich về vào tháng 9, đó có vẻ như là một cuộc chuyển nhượng tuyệt vời cho HLV Jurgen Klopp.

Thế nhưng, hơn 4 tháng trôi qua, Thiago chưa đem lại hiệu quả nào. Anh dương tính với Covid-19 và sau đó trải qua giai đoạn bị chấn thương.

Tính đến nay, Liverpool vẫn chưa thắng khi Thiago đá chính. Chứng kiến điều này, cựu tiền vệ The Kop, Dietmar Hamann cho rằng cầu thủ người Tây Ban Nha đang khiến Liverpool trở nên tệ hơn chứ không phải tốt hơn.

    Bình Luận