Tin chuyển nhượng Arsenal 2020 mới nhất 23/9: “Pháo thủ” rao bán Mustafi

Tin chuyển nhượng Arsenal mới nhất: Cập nhật diễn biến, tình hình, tin tức chuyển nhượng Arsenal mới nhất trong ngày hôm nay 23/9.

Mustafi bị rao bán

Mustafi không còn tương lai tại Emirates

Tờ Kicker đưa tin, Arsenal sẵn sàng bán hậu vệ người Đức Shkodran Mustafi nếu nhận được đề nghị hợp lý. Hiện tại, “Pháo thủ” đang dư thừa trung vệ sau khi Gabriel Magalhaes và William Saliba lần lượt cập bến Emirates thời gian qua. 

Mustafi gia nhập Arsenal vào hè 2016 từ Valencia. Trong màu áo “Pháo thủ”, cầu thủ sinh năm 1992 đã ra sân 142 lần, ghi 9 bàn. Được biết, Napoli, Lazio và Valencia đều quan tâm tới nhà vô địch World Cup 2014. 

“Pháo thủ” từng chèo kéo Messi

Arsenal từng dạm hỏi Messi vào năm 2003

Người đại diện cũ của Lionel Messi, Fabian Soldini tiết lộ tiền đạo sinh năm 1987 từng được Arsenal chèo kéo cùng với Cesc Fabregas vào năm 2003. Tuy nhiên, Messi đã quyết định ở lại Barca.

Dù thất bại trong việc lôi kéo El Pulga, nhưng đây là mùa giải mà Arsenal đã đưa về Bắc London nhiều tên tuổi lớn của bóng đá thế giới như Fabregas, Philippe Senderos, Jens Lehmann, Johan Djourou, Gael Clichy, Jose Antonio Reyes và Robin van Persie.

Arsenal sẵn sàng bán Bellerin 

Arsenal sẵn sàng bán Bellerin

Theo nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano, Arsenal đang đàm phán bán hậu vệ Hector Bellerin cho PSG. Đội bóng nước Anh muốn thu về 35 triệu bảng cho ngôi sao người Tây Ban Nha.

Sự ra đi của Bellerin có thể mở ra cơ hội ở lại cho cầu thủ trẻ Ainsley Maitland-Niles. Mới đây, đích thân HLV Mikel Arteta tuyên bố muốn giữ chân cầu thủ vừa được gọi vào đội tuyển Anh.

    Bình Luận