Tin chuyển nhượng Arsenal 2020 mới nhất 28/9: “Pháo thủ” khó mua Aouar

Tin chuyển nhượng Arsenal mới nhất: Cập nhật diễn biến, tình hình, tin tức chuyển nhượng Arsenal mới nhất trong ngày hôm nay 28/9.

“Pháo thủ” khó mua Aouar

Lyon rất cứng rắn trong thương vụ Aouar

Chủ tịch Lyon, Jean-Michel Aulas khẳng định sẽ chỉ đồng ý bán tiền vệ Houssem Aouar với giá 45,6 triệu bảng, tương đương 50 triệu euro.

Trước đó, nguồn tin của RMC Sport cho biết, “Sư tử sông Rhone” đã từ chối thẳng thừng lời đề nghị lần hai trị giá 34,5 triệu bảng từ phía “Pháo thủ’ nhằm hỏi mua tiền vệ sinh năm 1998. Ở lời đề nghị đầu tiên, Arsenal dạm hỏi Aouar với giá 33 triệu bảng, con số thấp hơn rất nhiều so với yêu cầu của Lyon.

Torino ngừng theo đuổi Torreira

Torreira rất muốn trở lại Serie A

Giám đốc của Torino, Davide Vagnati thừa nhận họ rất thích Lucas Torreira của Arsenal, nhưng không thể ký hợp đồng với cầu thủ người Uruguay vì rào cản lương thưởng.

Torreira cập bến Emirates từ Sampdoria sau World Cup 2018. Dù không quá nổi bật nhưng tuyển thủ Uruguay vẫn được xem là trụ cột quan trọng của “Pháo thủ”. Mặc dù vậy, Torreira không cảm thấy hài lòng với cuộc sống ở Anh, với anh cuộc sống ở Italia mới là thiên đường.

Arsenal đàm phán về Jorginho

Arsenal bắt đầu đàm phán về Jorginho

Tờ Mirror tiết lộ, Arsenal đã có những liên lạc đầu tiên với Chelsea nhằm tiến tới việc đưa tiền vệ Jorginho về sân Emirates trước khi phiên chợ hè khép lại vào ngày 5/10.

Cầu thủ 28 tuổi được xem như sự thay thế cho mục tiêu Thomas Partey mà Arsenal đang gặp khó trong quá trình đàm phán. Trong khi đó, cầu thủ người Italia cũng không còn nhận được sự ưu ái từ HLV Frank Lampard khi ông thầy người Anh có xu hướng sử dụng N'Golo Kanté hoặc Matteo Kovacic ở trung tâm hàng tiền vệ.

    Bình Luận