Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay 27/6: Guendouzi muốn rời Emirates

Tin chuyển nhượng Arsenal hôm nay: Cập nhật diễn biến, tình hình, tin tức chuyển nhượng Arsenal mới nhất trong ngày hôm nay 27/6.

Guendouzi muốn rời Emirates

Tiền vệ người Pháp Matteo Guendouzi vừa bày tỏ mong muốn tìm bến đỗ mới sau 2 mùa giải gắn bó với đội chủ sân Emirates.

Tờ L’Equipe tiết lộ, một trong những lý do khiến Guendouzi muốn chia tay Arsenal là vì anh đã cãi vã với HLV Mikel Arteta trong phòng thay đồ sau trận thua Brighton 1-2.

Mùa này, cầu thủ sinh năm 1999 đã ra sân 34 lần và chưa ghi được bàn thắng nào. Nhiều thông tin cho biết, cầu thủ 21 tuổi người Pháp được một số đội bóng lớn như Real Madrid, Barca, PSG, Inter Milan, Atletico Madrid và MU quan tâm đặc biệt.

Người đại diện Coutinho liên lạc với Arsenal

Trong nỗ lực tìm kiếm bến đỗ mới cho thân chủ, người đại diện của Philippe Coutinho - Kia Joorabchian đã liên lạc với Arsenal.

Joorabchian kỳ vọng Arsenal, nơi ông có mối quan hệ thân thiết sẽ “giải cứu” Coutinho khỏi tình cảnh người thừa ở Barca. Mùa này, tiền vệ người Brazil khoác áo Bayern Munich theo dạng cho mượn. Dù chơi khá tốt nhưng cựu cầu thủ Liverpool không được “Hùm xám” kích hoạt điều khoản mua đứt.

“Pháo thủ” sắp để tuột Thiago Silva

Nguồn tin của The Sun cho biết, Arsenal không còn là đội bóng chiếm ưu thế trong cuộc đua giành Thiago Silva, thay vào đó là Fiorentina.

Thiago Silva chuẩn bị nói lời chia tay PSG sau 8 năm gắn bó. Đội bóng thủ đô Paris xác nhận không cung cấp cho Silva một bản hợp đồng mới nhằm nhường chỗ cho những cầu thủ trẻ hơn.

Ngoài Arsenal và Fiorentina, nhiều đội bóng tại châu Âu muốn có chữ ký của trung vệ từng là số 1 thế giới trong quãng thời gian chơi cho AC Milan (2009 tới 2012).

    Bình Luận