Tin chuyển nhượng MU 2020 mới nhất 13/9: Reguilon muốn đến MU

Tin chuyển nhượng MU mới nhất: Cập nhật diễn biến, tình hình, tin tức chuyển nhượng MU mới nhất trong ngày hôm nay 13/9.

- Theo nhà báo chuyên về chuyển nhượng Fabrizio Romano, Sergio Reguilon rất muốn trở thành người của “Quỷ đỏ”. Dù vậy, MU chưa chốt thương vụ này vì còn lưỡng lự với điều khoản cho phép mua lại hậu vệ sinh năm 1996 từ phía Real Madrid.

- Cựu tiền đạo Liverpool và đội tuyển Anh Peter Crouch khuyên MU nên tranh thủ thời cơ đưa Gareth Bale về sân Old Trafford. Theo Crouch, Bale vẫn là ngôi sao lớn, có thể tỏa sáng ở bất cứ đội bóng nào. 

Bale không còn tương lai tại Real Madrid

- Theo nguồn tin của Daily Star, MU đã tỏ hết kiên nhẫn trước sự cứng rắn của Dortmund, và sẵn sàng rút lui khỏi thương vụ Jadon Sancho. Để thay thế Sancho, “Quỷ đỏ” sẽ chuyển hướng sang các mục tiêu như Douglas Costa (Juventus), Joao Felix (Atletico Madrid), và thậm chí là Gareth Bale (Real Madrid).

- Tiền vệ Fred vừa lên tiếng bày tỏ mong muốn gắn bó lâu dài với MU. Tiền việ người Brazil cho biết, anh sẽ chiến đấu hết mình để ở lại Old Trafford, bất chấp việc phải cạnh tranh với Paul Pogba, Bruno Fernandes, Donny van de Beek hay Nemanja Matic.

- Hôm qua, MU đã chính thức công bố 3 tân binh, gồm Marc Jurado (2004), Alvaro Fernandez (1998) và Isak Hansen-Aaroen (2004). Bộ 3 cầu thủ này đã tới Old Trafford từ trước nhưng chưa chính thức được xác nhận là tân binh của CLB.

    Bình Luận