Tin chuyển nhượng MU hôm nay 1/8: “Quỷ đỏ” sắp kích nổ “bom tấn”

Tin chuyển nhượng MU hôm nay: Cập nhật diễn biến, tình hình, tin tức chuyển nhượng MU mới nhất trong ngày hôm nay 1/8.

- Theo tờ Daily Mail, MU đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Jadon Sancho với giá 60 triệu bảng kèm theo các khoản phụ phí. Tổng số tiền chuyển nhượng cho thương vụ “bom tấn” này có thể lên tới 100 triệu bảng.

- Nguồn tin của ESPN cho biết, Tyrone Mings là cái tên mới nhất được thêm vào danh sách chuyển nhượng của Man Utd trong phiên chợ hè 2020. Mùa này, trung vệ sinh năm 1993 đã 33 lần ra sân cho Aston Villa, ghi 2 bàn.

Mings nằm trong tầm ngắm của MU

- Theo tờ Mirror, MU vừa tái khởi động thương vụ chiêu mộ Sergej Milinkovic-Savic từ Lazio bằng việc đàm phán với người đại diện của tiền vệ này. Được biết, đội bóng Italia sẵn sàng để Milinkovic-Savic ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

- Theo tờ The Sun, Sergio Romero vừa đề đạt nguyện vọng được rời khỏi Old Trafford lên BLĐ CLB. Thủ môn người Argentina hiện cảm thấy không thoải mái trước viễn cảnh trở thành người gác đến thứ ba tại MU.

- Trang Goal cho biết, chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli khẳng định ông sẵn sàng bán Kalidou Koulibaly cho MU với giá 81 triệu bảng (90 triệu euro). Trước đó, đội bóng Italia từng hét giá cầu thủ người Senegal lên tới 89 triệu bảng.

    Bình Luận