Tin chuyển nhượng MU hôm nay 23/7: Real Madrid tính "cuỗm" Martial

Tin chuyển nhượng MU hôm nay: Cập nhật diễn biến, tình hình, tin tức chuyển nhượng MU mới nhất trong ngày hôm nay 23/7.

- Theo báo chí Tây Ban Nha, theo yêu cầu của HLV Zinedine Zidane, Real Madrid bắt đầu mở cuộc đàm phán chiêu mộ Anthony Martial. Cầu thủ người Pháp còn hợp đồng với MU đến năm 2024 và được Transfermarkt định giá 48 triệu euro.

- Tờ Daily Mail cho biết, sau khi rời MU vào cuối tháng trước, Cameron Borthwick-Jackson đã tìm được cho mình bến đỗ mới là Oldham Athletic, đội bóng thi đấu tại League Two. Trước đó, Borthwick-Jackson liên tục bị MU đem cho mượn, từ Wolves, Leeds United, Scunthorpe United cho đến Tranmere Rovers.

Borthwick-Jackson xuống đá tại giải hạng Tư

- Tiền vệ Jack Grealish - mục tiêu săn đuổi của MU thời gian qua - vừa lên tiếng thừa nhận không chắc chắn tiếp tục gắn bó với Aston Villa. Nhiều nguồn tin cho rằng, cầu thủ sinh năm 1995 sẽ ra đi nếu đội nhà xuống hạng.  

- Theo tờ Daily Telegraph, MU và Dortmund chưa thể thống nhất được mức phí chuyển nhượng sao trẻ người Anh Jadon Sancho. Trong khi đội bóng Đức muốn thu về ít nhất 100 triệu bảng thì lời đề nghị mới nhất của “Quỷ đỏ” chỉ dừng lại ở con số 80 triệu bảng. 

- MU đối diện với nguy cơ lớn không thể chiêu mộ tiền vệ Declan Rice của West Ham, khi Chelsea sẵn sàng đổi hai cái tên Ross Barkley và Batshuayi chỉ để lấy một mình cầu thủ sinh năm 1999.

    Bình Luận