Tin chuyển nhượng MU hôm nay 8/7: “Quỷ đỏ” chơi lớn nhằm giữ chân Pogba

Tin chuyển nhượng MU hôm nay: Cập nhật diễn biến, tình hình, tin tức chuyển nhượng MU mới nhất trong ngày hôm nay 8/7.

- Theo tờ Manchester Evening News, MU dự định tăng lương cho Paul Pogba lên cao hơn mức 300.000 bảng/tuần của David de Gea nhằm giữ chân tiền vệ người Pháp. Hiện Pogba chỉ còn 1 năm hợp đồng với nửa đỏ thành Manchester.

- Nguồn tin của tờ Don Balon cho biết, Real Madrid sẵn sàng bỏ ra 100 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của Mason Greenwood. Mùa này, tiền đạo sinh năm 2001 đã ghi 15 bàn cho MU, 8 trong số đó tại Ngoại hạng Anh.

Real Madrid sẵn sàng chi đậm cho Greenwood 

- Các báo Anh đồng loạt đưa tin, Chelsea chuẩn bị bỏ ra 70 triệu bảng để chiêu mộ Kai Havertz từ Leverkusen. Điều đáng nói, Havertz là mục tiêu theo đuổi của Man Utd trong thời gian qua.

- Jesse Lingard và Phil Jones đang nằm trong tầm ngắm của West Ham, đội bóng được dẫn dắt bởi cựu HLV MU - David Moyes. Bộ đôi này đều không cạnh tranh được vị trí chính thức tại MU và nhiều khả năng sẽ phải rời khỏi Old Trafford.

- Dortmund vừa đưa ra hạn chót vào ngày 10/8 cho MU nếu họ muốn ký hợp đồng với Jadon Sancho. Được biết, “Quỷ đỏ” không muốn chi quá 50 triệu bảng cho sao trẻ người Anh, trong khi Dortmund lại đưa ra mức giá cao hơn gấp đôi.

- Theo tờ The Athletic, Paul Pogba được cho rất phấn khích trước viễn cảnh sát cánh cùng Jadon Sancho tại MU. Tuy nhiên, “Quỷ đỏ” và Dortmund chưa tìm được tiếng nói chung về phí chuyển nhượng cầu thủ 20 tuổi.

    Bình Luận